06:10  | 

Khám phá Cadillac Escalade 2016 độ nội thất siêu sang trọng

Chiếc SUV cỡ lớn hạng sang đến từ Mỹ được nhà sản xuất Lexani độ lại không gian nội thất bên trong với đầy đủ những tiện nghi sang trọng bậc nhất, trần nhà gắn hàng nghìn bóng LED, ...

Lexani được nhiều người biết đến là một hãng độ chuyên sản xuất những bộ vành độc đáo và bắt mắt. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất này còn cho thấy mình hoàn toàn có thể thành công trong lĩnh vực độ lại nội thất cho xe khi thời gian vừa qua họ liên tục cho ra những bản độ được đánh giá rất cao. Sản phẩm gần nhất mà Lexani giới thiệu ra thị trường chính là gói Viceroy dành cho chiếc SUV cỡ lớn hạng sang đến từ Mỹ - Cadillac Escalade 2016.

Khám phá Cadillac Escalade 2016 độ nội thất siêu sang trọng Cadillac Escalade  (3).JPGNội thất siêu sang trọng và tiện nghi bên trong chiếc Cadillac Escalade 2016 với gói độ Viceroy.

Chiếc SUV này gần như được giữ nguyên thiết kế nguyên bản ở mặt ngoại thất trong khi đó nội thất bên trong được biến thành một căn phòng di động siêu sang trọng và tiện nghi đến kinh ngạc. Khoảng không gian dành cho hành khách phía sau gần như đã được sửa đổi hoàn toàn. Hàng ghế chính dành cho chủ nhân của chiếc xe được đặt sau cùng với trang bị bàn làm việc chỉnh điện cùng nhiều tiện nghi khác.

Khám phá Cadillac Escalade 2016 độ nội thất siêu sang trọng Cadillac Escalade  (4).JPG

Hàng ghế phụ còn lại được đặt đối diện có lưng áp sát vào khoang cabin và có khả năng điều chỉnh điện để gập gọn lại tạo ra một không gian rộng lớn. Nổi bật nhất ở hệ thống giải trí của xe chính là màn hình tivi Samsung 4K kích thước lên đến 48 inch, màn hình này có thể được điều chỉnh để thụt xuống mỗi khi hàng ghế phụ được mở ra. Ngoài ra còn có vô số những chức năng tiện dụng khác được đặt xung quanh 2 bên thành xe như máy chơi nhạc đa phương tiện, Ipad Air, 2 màn hình hiển thị hình ảnh từ camera an ninh bên ngoài, ...

Chưa dừng lại ở đó, trần xe còn được thiết kế như một bầu trời đầy sao với cả nghìn bóng đèn LED to nhỏ. Phong cách thiết kế này thường được bắt gặp trên các xe Rolls-Royce sang trọng và đẳng cấp. Toàn bộ nội thất bên trong xe cũng được bọc loại da cao cấp hơn đi kèm những chi tiết ốp gỗ sang trọng. Hiện tại hãng độ Lexani vẫn chưa công bố chi phí cho gói độ mang tên Viceroy này.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm