11:39  | 

Range Rover Holland & Holland: SUV siêu sang đắt nhất nhà Land Rover

Range Rover Holland & Holland chính là sản phẩm của sự hợp tác giữa 2 thương hiệu mang tính biểu tượng Anh quốc là Land Rover và Holland & Holland.

Hôm qua (23/2), Land Rover đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV đầu bảng của mình Range Rover Holland & Holland – tác phẩm thể hiện sự đỉnh cao của chế tác thủ công và cá nhân hóa. Trước mắt, Range Rover Holland & Holland sẽ được sản xuất khoảng 30 đơn vị và dành riêng cho thị trường Mỹ đi kèm giá bán lên đến 244.500 USD.

Range Rover Holland & Holland: SUV siêu sang đắt nhất nhà Land Rover 2017-range-rover-holland&holland-special-edition-03 copy.jpgLand Rover chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV đầu bảng Range Rover Holland & Holland.

Tất cả những chiếc Range Rover Holland & Holland sẽ được sản xuất độc quyền theo dạng Bespoke bởi đơn vị Special Vehicle Operations của Jaguar – Land Rover, chi nhánh chuyên đảm nhiệm những chiếc xe đặc biệt theo yêu cầu khách hàng. Cùng với đó, nhiều chi tiết nội thất của xe sẽ được sản xuất thủ công bởi những bàn tay đầy ma thuật đến từ thương hiệu súng và thời trang đầy danh tiếng Holland & Holland.

Range Rover Holland & Holland: SUV siêu sang đắt nhất nhà Land Rover 2017-range-rover-holland&holland-special-edition-01.jpgPhiên bản đặc biệt này sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.199 x 2.073 x 1.840 mm, chiều dài cơ sở 3.120 mm.

Được phát triển dựa trên phiên bản SVAutobiography, các mẫu Range Rover Holland & Holland sẽ sở hữu màu xanh lá cây đặc biệt biểu tượng của thương hiệu Holland & Holland. Các chi tiết ngoại thất như lưới tản nhiệt, mâm xe 7 chấu làm từ hợp kim mạ chrome sáng tương tự như trên "người anh em" SVAutobiography. Tại các vị trí như đuôi xe, nẹp kim loại hai bên sườn, vị trí tiếp giáp 2 cửa xe sẽ có có thêm Logo phiên bản Holland & Holland nhằm phân biệt với các phiên bản đặc biệt khác.

Tiến vào bên trong, toàn bộ nội thất của xe được bọc da thuộc và Espresso mềm mại, nhiều chi tiết được ốp gỗ óc chó và kim loại mạ chrome sáng. Bên dưới nút điều chỉnh điều hòa trên bảng tap-lô sẽ có thêm logo phiên bản đặc biệt trong khi vị trí nút vặn chuyển chế độ vận hành có thêm chi tiết hoa văn được chính những nghệ nhân tài hoa của Holland & Holland điêu khắc trên kim loại. Hình ảnh đặc trưng của thương hiệu này tiếp tục được khắc trên 4 vị trí tay nắm kéo mở cửa thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp.

Hàng ghế thương gia phía sau được trang bị những tiện nghi hiện đại bậc nhất hiện nay. Ghế ngồi tích hợp chức năng massage, sưởi, chỉnh điện ngả tối đa 17 độ, đệm chân cho hành khách nếu muốn ngả lưng thư giãn, đồng thời có thể chỉnh điện cho hàng ghế trước di chuyển lên để tăng không gian. Mỗi hành khách phía sau được trang bị 1 màn hình cảm ứng 10,2 inch, bàn làm việc tích hợp khéo léo trong bệ tì tay nằm giữa 2 ghế sau, tủ lạnh mini.

Khoang chứa đồ phía sau cũng được thiết kế đặc biệt đậm chất thương hiệu Holland & Holland. Một khung hộp bọc da nhỏ được gắn trên sàn có khả năng chứa vừa 2 khẩu súng trường do Holland & Holland chế tác, một tấm kim loại phủ vải mềm có thể kéo ra, đẩy vào dùng để đặt những khẩu súng đắt giá này mỗi khi lấy ra.

Range Rover Holland & Holland: SUV siêu sang đắt nhất nhà Land Rover 2017-range-rover-holland&holland-special-edition-10 copy.JPG

Các mẫu Range Rover Holland & Holland Limited Edition sử dụng động cơ V8 5.0 lít giống như SVAutobiography, có khả năng sản sinh 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại 681Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225 km/h, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 16L/100km.

Hòang Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm