16:10  | 

Audi đồng hành cùng Eva de Eva

Audi Việt Nam quyết định hợp tác cùng thương hiệu Eva de Eva trong bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2016 diễn ra tại sân vận động Quần Ngựa Hà Nội ngày 30 tháng 3 vừa qua.

Bộ sưu tập Xuân Hè "The Dream of Santorini" của Eva de Eva lấy cảm hứng từ hòn đảo lãng mạn Santorini của Hy Lạp, nơi nổi tiếng là ‘thiên đường tình yêu’ với nước biển xanh mướt và phối hợp độc đáo giữa hai màu xanh – trắng.

Audi đồng hành cùng Eva de Eva audi-vietnam-eva-de-eva (1).jpgDàn xe Audi đồng hành cùng Eva de Eva.

“Giống như Audi, thời trang rất cần sự hiện đại mà vẫn thoải mái để mặc, đồng thời cần sự sáng tạo và sang trọng để tạo nên phong cách”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc nhập khẩu của Audi tại Việt Nam nhấn mạnh.

Nghệ sĩ múa Linh Nga – Đại sứ thương hiệu Audi A8L chia sẻ: "Sự yên tĩnh và thoải mái trên chiếc Audi A8L như mở ra một không gian mới giúp tôi có thể chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ đặc biệt mỗi khi tôi đi du lịch cùng con gái của mình".

Audi đồng hành cùng Eva de Eva audi-vietnam-eva-de-eva (2).jpgNghệ sỹ múa Linh Nga.

Audi tiếp tục giới thiệu tới các khách hàng Việt Nam những mẫu xe tốt nhất bao gồm cả các công nghệ tiên tiến vượt trội như thiết kế trọng lượng siêu nhẹ, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro, động cơ TFSI mạnh mẽ hiệu suất cao, trang thiết bị và trang trí đạt tiêu chuẩn cao nhất về tính sang trọng và đem lại cảm giác lái thoải mái.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm