08:35  | 

BMW M7 lộ diện trên đường thử

Những hình ảnh đầu tiên được cho là của BMW M7 vừa được ghi lại tại Thụy Điển khi xe đang trong quá trình chạy thử nghiệm trên đường băng tuyết.

Dựa vào những hình ảnh ghi lại được có thể thấy, phiên bản này sở hữu khá nhiều những chi tiết khác biệt so với mẫu M760Li từng ra mắt trước đó. Cụ thể như kích thước của hệ thống phanh trước, sau lớn, mâm hợp kim sơn đen kích thước 19 inch. Cụm ống xả thể thao, dòng chữ BMW Individual phía trên nẹp kim loại mạ chrome phía dưới đèn hậu.

BMW M7 lộ diện trên đường thử BMW-M7-Mule-1 copy.jpgPhiên bản hiệu suất cao của BMW 7-Seires được cho là M7.

Ngoài ra, các tay săn ảnh còn ghi lại được hình ảnh của 1 chiếc M5 và 2 chiếc X6Ms khác cũng có mặt tại vị trí này làm tăng thêm phần chắc chắn đây chính là phiên bản hiệu suất cao của 7-Series và nhiều khả năng sẽ có tên là M7. Vào tuần trước, đại diện của công ty cũng đã xác nhận kế hoạch phát triển một phiên bản M lớn hơn nhằm tận dụng sự tăng trưởng và tiềm năng của thương hiệu BMW M.

Về trang bị sức mạnh, BMW M7 nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ V8 4.4L Biturbo sản sinh công suất tối đa khoảng 600 mã lực tương đương phiên bản đặc biệt của M5 là “30 Jahre M5" special edition. Nếu như sử dụng loại động cơ này, BMW M7 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes S63 AMG. Tuy nhiên cũng có thể xe sẽ được trang bị động cơ V12 nhằm cạnh tranh lại với S65 AMG của Mercedes bởi phiên bản M760Li mới ra mắt đã được trang bị động cơ V12 6.6L sản sinh công suất lên đến 610 mã lực.

BMW M7 lộ diện trên đường thử BMW-M7-Mule-9 copy.jpg

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về sự xuất hiện của M7 từ phía BMW chính vì vậy cũng không loại trừ khả năng đây là một phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm thành lập của công ty hoặc cũng có thể là phiên bản 7-Series Centenial sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm