14:48  | 

Chevrolet Camaro bản kỷ niệm 50 năm trình làng

Chevrolet vừa “lặng lẽ” ra mắt Camaro 50th Anniversary Edition nhằm kỷ niệm 50 năm ra đời dòng xe cơ bắp danh tiếng này.

So với phiên bản thông thường, Camaro 50th Anniversary Edition thể hiện sự độc quyền khi có thêm cản trước, màu sắc Xám kim loại (Nightfall Gray Metallic) và bộ mâm 20 inch 5 chấu kép. Ngoài ra, xe cũng được trang bị lưới tản nhiệt tuỳ chỉnh, cùm phanh màu cam, đường kẻ sọc màu cam chạy dọc từ nắp capo đến phía sau. Đèn pha HID, đèn hậu LED và cánh gió sau được trang bị tiêu chuẩn.

Chevrolet Camaro bản kỷ niệm 50 năm trình làng Camaro (5).jpgChevrolet Camaro 50th Anniversary Edition.

Chevrolet chưa công bố thông tin và hình ảnh về nội thất, chỉ cho biết sẽ có ghế da màu đen với chỉ khâu tương phản. Bảng táp-lô có chỉ khâu màu cam, logo ở bậc cửa phát sáng cùng biểu tượng 50th Anniversary trên bảng điều khiển, ghế ngồi và vô lăng.

“Trái tim” của Chevrolet Camaro 50th Anniversary Edition là cỗ máy V8 6.2 lít, sản sinh công suất tối đa 455 mã lực và mô-men xoắn 616Nm. Hộp số tay 6 cấp sẽ được trang bị tiêu chuẩn nhưng khách hàng vẫn có thể tuỳ chọn hộp số 8 cấp tự động.

Chevrolet Camaro 50th Anniversary Edition sẽ bắt đầu mở bán vào mùa hè này và giá cả vẫn chưa được công bố. Có 2 biến thể để lựa chọn là Coupe và Convertible.

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm