15:54  | 

Chevrolet Captiva mới đã có mặt tại Việt Nam, giá 879 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa chính thức ra mắt Captiva mới (với tên gọi Captiva Revv) cùng giá bán 879 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Tên Revv mới của Captiva là viết tắt của revolution (sự thay đổi táo bạo) và rev up (bứt phá tiến về phía trước).

Captiva Revv mang phong cách thiết kế nổi bật, tiêu biểu cho dòng xe thể thao đa dụng. Mâm xe hợp kim nhôm kích cỡ 19 inch với thiết kế 2 tông màu thể thao mới, logo Chevrolet gắn phía trên lưới tản nhiệt kép thiết kế mới, ốp gương chiếu hậu điều chỉnh và gập điện; dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tích hợp trong cụm đèn pha; thiết bị phun rửa đèn pha áp suất cao (thường chỉ được trang bị cho những xe hạng sang).

Chevrolet Captiva mới đã có mặt tại Việt Nam, giá 879 triệu đồng Chevrolet-Captiva-Revv_1.jpgChevrolet Captiva mới.

Nội thất Chevrolet Captiva Revv được thiết kế cải tiến với vật liệu chất lượng cao. Hệ thống MyLink mới, radio và hệ thống định vị giờ đây đã được tích hợp và có thể điều khiển thông qua màn hình màu cảm ứng kích thước lớn tích hợp hài hòa trên bảng điều khiển trung tâm. Xe có khả năng tương thích các ứng dụng Apple CarPlay và Andoid Auto.

Trong khi đó, hệ thống điều khiển điều hòa tự động hai vùng có chức năng tạo ion (HVAC) đã được đơn giản hóa nhằm đem lại tiện lợi và thoải mái tối đa cho người ngồi trong xe. Vô-lăng 3 chấu mới, hiện đại hơn. Với thiết kế 3 hàng ghế, Chevrolet Captiva Revv đem lại không gian thoải mái cho 7 người ngồi trong xe.

Chevrolet Captiva mới đã có mặt tại Việt Nam, giá 879 triệu đồng Chevrolet-Captiva-Revv_Noi-that.jpg

Những cải tiến khác của Chevrolet Captiva Revv bao gồm hệ thống điều khiển hành trình tự động và cụm hiển thị thông tin với thiết kế mới dễ theo dõi và thân thiện hơn với người sử dụng. Bên cạnh đó, Chevrolet Captiva Revv còn được trang bị Hệ thống khởi động thông minh (PEPS) cho phép người lái mở cửa và khởi động máy trong tầm cảm biến của chìa mà không phải cầm chìa khóa trên tay.

Các tính năng an toàn tiên tiến mới được trang bị trên Chevrolet Captiva Revv bao gồm Hệ thống cảnh báo điểm mù và Hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. Những tính năng này sử dụng rada được trang bị ở cản sau giúp cảnh báo các phương tiện di chuyển nằm trong điểm mù của xe, hay cảnh báo có các phương tiện đang di chuyển ngang mà không thể quan sát bằng mắt thường khi lùi xe, từ đó giúp tránh tại nạn khi xe đang lưu thông.

Chevrolet Captiva Revv còn sở hữu các tính năng an toàn chủ động và thụ động bao gồm cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, camera lùi, Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống chống trượt (TCS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Phanh tay điện tử (EPB) và Hệ thống treo sau cân bằng tự động.

Dưới nắp ca-pô, Chevrolet Captiva Revv sử dụng động cơ xăng 2.4L 4 xy lanh phun xăng đa điểm, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Nhân dịp giới thiệu xe Chevrolet Captiva Revv, GM Việt Nam và các đại lý dành một chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đầu tiên mua xe trong tháng 3/2016 gồm Ưu đãi trị giá 40 triệu đồng (đã bao gồm VAT) và tặng 01 bộ giá nóc thể thao chính hãng Chevrolet.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (21)


Có thể bạn quan tâm