11:39  | 

Đại gia mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom bắt đầu nhận xe

Tại Geneva Motor Show 2016 đang diễn ra, Rolls-Royce motor Car đã chính thức giới thiệu chiếc Phantom EWB đầu tiên nằm trong lô 30 xe mà vị đại gia người Ma Cao từng đặt mua hồi tháng 9/2014.

Sau hơn 17 tháng chờ đợi, đến thời điểm hiện tại, chiếc Rolls-Royce Phantom EWB đầu tiên trong lô 30 xe mà vị đại gia người Ma Cao (Trung Quốc) đặt mua đã chính thức được hoàn thiện và bàn giao. Xuất hiện trong buổi lễ ra mắt và bàn giao xe có sự hiện diện của ông Torsten Müller-Ötvös – CEO của Rolls-Roye Motor Car và vị đại gia đã đặt mua 30 chiếc Phantom đặc biệt này – ông Stephen Hung.

Đại gia mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom bắt đầu nhận xe Rolls-Royce-8.jpgÔng Stephen Hung chụp ảnh cùng chiếc Rolls-Royce Phantom EWB đầu tiên trong lô 30 xe ông đặt mua.

Giống với những gì từng được tiết lộ trước đó, chiếc Rolls-Royce Phantom trục cở sở kéo dài được khoác lên mình bộ áo màu đỏ đậm nổi bật, bộ mâm 21 inch cũng có màu đỏ trùng màu ngoại thất.

Tiến vào bên trong xe, màu đỏ đặc trưng tiếp tục xuất hiện trên khảm cửa và một số chi tiết nhỏ khác. Trong khi đó, ghế ngồi được bọc da cao cấp màu đen xen lẫn những chi tiết màu trắng carô. Trên mỗi tựa đầu ghế, các nghệ nhân của Rolls-Royce sẽ thêu lên đó dòng chữ Louis XIII – tên của khách sạn mà ông Hung sẽ sử dụng những chiếc Phantom này để đưa đón khách.

Đại gia mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom bắt đầu nhận xe rolls-royce-phantom-extended-wheelbase-macau1 (2).jpg

Những chi tiết cá nhân hóa khác xuất hiện trên chiếc Phantom EWB này bao gồm tủ lạnh nằm giữa ghế sau có thể kéo ra và đẩy vào, cửa xe sẽ có thêm các ngăn chứa cốc và khăn giấy, một bàn ăn nhỏ phía sau và cuối cùng là bầu trời sao trên trần xe với 1.360 bóng đèn nhỏ li ti.

Đại gia mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom bắt đầu nhận xe Rolls-Royce-7 copy.JPG

Thời điểm hiện tại, chiếc Phantom EWB thứ 2 nằm trong lô 30 xe mà ông Stephen Hung đặt cũng đang trong quá trình hoàn thiện với logo Spirits đúc vàng nguyên khối, nội thất màu vàng, huy hiệu Ecstacy của Rolls-Royce được nạm kim cương, nhiều chi tiết kim loại trên xe cũng xe được sử dụng chất liệu làm từ vàng.

Đại gia mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom bắt đầu nhận xe Rolls-Royce-4 copy.jpg

Đại gia mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom bắt đầu nhận xe Rolls-Royce-1 copy.jpg

Đại gia mua 30 chiếc Rolls-Royce Phantom bắt đầu nhận xe Rolls-Royce-6 copy.jpg

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm