06:05  | 

Honda CR-V Black Edition trình làng

Honda vừa giới thiệu phiên bản CR-V Black Edition tại triển lãm ôtô Geneva 2016 đang diễn ra.

So với bản tiêu chuẩn, CR-V Black Edition khác biệt với thiết kế nội và ngoại thất thể thao hơn. Cụ thể, mặt trước sở hữu lưới tản nhiệt đen bóng, la-zăng hợp kim đen 19 inch, cánh gió gắn trên cửa sau.

Honda CR-V Black Edition trình làng Honda-CR-V-Black-edition-front-three-quarter-at-GIMS-2016.jpgHonda CR-V phiên bản đặc biệt.

Trong khi đó, không gian nội thất gây chú ý với bọc da toàn bộ kèm các đường chỉ đối màu và logo Black Edition và thảm trải sàn đặc biệt.

Phiên bản đặc biệt chỉ dành cho loại dẫn động bốn bánh với tùy chọn động cơ xăng 2.0L i-VTEC hoặc diesel 1.6L i-DTEC, đi kèm hộp số tự động 9 cấp.

Honda CR-V Black Edition trình làng Honda-CR-V-Black-edition-dashboard-at-GIMS-2016.jpg

CR-V phiên bản châu Âu là sản phẩm tiên phong của Honda ứng dụng hệ thống kiểm soát hành trình thông minh (Intelligent Adaptive Cruise Control - i-ACC), có khả năng dự đoán và tự động phản ứng với các xe khác.

Ngoài ra, CR-V bản châu Âu còn trang bị hệ thống thông tin và âm thanh Honda Connect hoàn toàn mới với các chức năng DAB/FM/AM, internet radio, kết nối Bluetooth, định vị vệ tinh và camera lùi.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm