15:33  | 

Honda LEAD thêm 3 màu mới, giá không đổi

Mẫu xe tay ga dành cho nữ LEAD 125 vừa được Honda Việt Nam bổ sung thêm 3 màu mới gồm đen (phiên bản tiêu chuẩn), bạc nâu và xanh nâu (phiên bản cao cấp) với giá bán không thay đổi.

Honda vừa bổ sung thêm 3 màu mới cho dòng xe tay ga LEAD 125cc, nhằm tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng tại Việt Nam. Cụ thể là màu đen ở phiên bản tiêu chuẩn cùng 2 màu bạc-nâu và xanh-nâu ở phiên bản cao cấp. Giá bán không đổi, lần lượt là 37.490.000 VNĐ đối với bản tiêu chuẩn và 38.490.000 VNĐ ở bản cao cấp.

Honda LEAD thêm 3 màu mới, giá không đổi LEAD (3).jpgHonda Việt Nam vừa bổ sung thêm 3 màu mới cho LEAD 125cc.

Ngoài "lớp áo" mới, LEAD 125cc vẫn được giữ nguyên các tính năng, động cơ và tiện ích nổi bật như hộc để đồ dung tích 37 lít cho phép chứa 2 mũ bảo hiểm cỡ lớn và nhiều vật dụng cá nhân khác, cửa đổ xăng thông minh ở chính giữa thân trước của xe, ổ khóa từ đa năng, hệ thống phanh kết hợp, công tắc chân chống bên và lốp không săm.

Mặt trước của chiếc xe được thiết kế hiện đại với sự kết hợp tinh tế giữa cụm đèn định vị dạng LED và tấm ốp cao cấp tạo nên biểu tượng chữ V nổi bật ở phía trước xe. Mặt đồng hồ cao cấp và màn hình tinh thể lỏng thông minh hiển thị đầy đủ những thông số như tốc độ, hành trình, mức nhiên liệu và đèn báo thay dầu giúp người lái dễ dàng quan sát và theo dõi tình trạng hoạt động của xe.

Honda LEAD thêm 3 màu mới, giá không đổi LEAD (1).jpg Honda LEAD thêm 3 màu mới, giá không đổi LEAD (2).jpg

Xe vẫn sử dụng động cơ thông minh eSP thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất như hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling – Stop, bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo.

Honda LEAD 125cc mới chính thức được bán ra thị trường từ ngày 12/3/2016 thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm