07:55  | 

Honda Việt Nam tri ân khách hàng nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập

Từ ngày 01/03/2016 đến hết ngày 31/03/2016, khách hàng khi mua bất kì xe máy hay ôtô Honda chính hãng sẽ có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt từ Honda Việt Nam.

Chương trình khuyến mãi “Kỷ niệm 20 năm thành lập Honda Việt Nam” là chương trình tri ân khách hàng rộng khắp trên cả nước với phạm vi áp dụng cho khách hàng mua xe máy và ô tô Honda tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) hoặc đại lý ôtô Honda trên toàn quốc (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn bán lẻ) từ ngày 01/03/2016 đến hết ngày 31/03/2016.

Honda Việt Nam tri ân khách hàng nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập honda-airblade-2015-(1).jpgMua xe Honda trong tháng 3 sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Cụ thể, khi mua xe máy và/hoặc ô tô Honda mới tại các HEAD và đại lý ôtô Honda trên toàn quốc trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được 01 Thẻ cào may mắn với cơ hội trúng 01 trong 20.000 mũ bảo hiểm chính hãng Honda phiên bản đặc biệt kỷ niệm 20 năm.

Sau đó, khách hàng điền đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân vào mặt sau của thẻ cào để tham gia quay số trúng thưởng. Các HEAD/đại lý ôtô Honda sẽ giữ lại các thẻ cào đã được khách hàng sử dụng. Mã số và thông tin khách hàng trên thẻ cào sẽ được các HEAD/đại lý ôtô tập hợp và gửi về Honda Việt Nam.

Tất các mã số thẻ cào hợp lệ (điền đầy đủ thông tin trên thẻ) sẽ được tham gia quay số trúng 1 trong 20 Phiếu quà tặng/miền sử dụng dịch vụ tại HEAD/đại lý ôtô Honda, mỗi phiếu có giá trị 5 triệu đồng (tổng cộng 60 phiếu quà tặng trên cả nước). Một khách hàng có thể nhận nhiều thẻ cào may mắn tương ứng với số lượng xe đã mua và có thể trúng đồng thời mũ bảo hiểm và phiếu quà tặng sử dụng dịch vụ.

Honda Việt Nam (HVN) được thành lập vào năm 1996, sau gần 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, HVN đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô xe máy. Năm 2016 chính là năm đánh dấu mốc son 20 năm thành lập và những nỗ lực phát triển không ngừng tại Việt Nam của Honda Việt Nam.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm