11:21  | 

Mitsubishi Việt Nam bàn giao 200 xe Attrage cho khách hàng

Hôm qua (29/3), công ty Mitsubishi Motors Việt Nam đã chính thức bàn giao 200 xe Attrage cho công ty xe khách Phương Trang Futa Buslines.

Buổi lễ bàn giao diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 3 đại diện đến từ công ty Phương Trang, đại lý An Dân và ngân hàng Quốc Dân (NCB). Sự kiện thể hiện sự trân trọng của Mitsubishi Motors và Đại lý An Dân dành cho khách hàng chiến lược là công ty Phương Trang FUTA Buslines, đồng thời khẳng định sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm chất lượng của Mitsubishi Motors.

Mitsubishi Việt Nam bàn giao 200 xe Attrage cho khách hàng Miitsubishi.jpg

Là mẫu xe lý tưởng cho sử dụng cá nhân và các dịch vụ vận chuyển, sức cuốn hút của Mitsubishi Attrage đến từ thiết kế hài hòa, nội thất tiện nghi, khả năng vận hành mạnh mẽ và sự an toàn chuẩn mực cùng một mức giá lý tưởng. Đặc biệt, xe được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất của Mitsubishi như động cơ MIVEC, công nghệ hộp số thông minh INVECS, khung xe RISE giảm trọng lượng, thiết kế tối ưu lực cản gió, …

Mitsubishi Việt Nam bàn giao 200 xe Attrage cho khách hàng mitsubishi 1.JPG

Tất cả giúp Mitsubishi Attrage trở thành mẫu xe sedan 5 cửa có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm hàng đầu trong phân khúc với mức công bố 4.7L/100km, đáp ứng hiệu quả kế hoạch đầu tư và kinh doanh của các công ty vận tải hành khách. Trong các hành trình thử thách hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu thực tế, Attrage thậm chí đã đạt kết quả tốt hơn số liệu công bố trên với kỷ lục 4.22L/100km được đo và kiểm nghiệm bởi phóng viên.

Tại thị trường Việt Nam, Attrage được Mitsubishi phân phối chính hãng trên toàn quốc với giá bán bắt đầu từ 480.900.000 đồng (đã bao gồm thuế và đầu CD/DVD)

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm