Thứ Bảy, 23/11/2024 | 02:24
08:00 |
Nissan Việt Nam thực hiện chiến dịch dịch vụ chăm sóc khách hàng
Nằm trong chuỗi chiến dịch dịch vụ chăm sóc khách hàng trong tháng 3 và tháng 4 năm 2016, Nissan Việt Nam giới thiệu chương trình ưu đãi và chăm sóc đặc biệt “Nhanh chân đầu năm, nhận ngay khuyến mại” dành cho các khách hàng đang sử dụng xe Nissan trên toàn quốc.
Chương trình sẽ bắt đầu với hai đại lý 3S đầu tiên tại Hà Nội là Nissan Hà Đông và Nissan Long Biên, đồng thời được tiếp nối tại khu vực miền Trung và miền Nam trong thời gian tới.
Theo đó, từ ngày 15/03 đến ngày 15/04/2016, các khách hàng của Nissan tại khu vực phía Bắc có thể đem xe của mình tới hai đại lý Nissan Hà Đông và Nissan Long Biên làm dịch vụ và được hưởng những ưu đãi sau:
- Kiểm tra xe miễn phí cho 24 hạng mục
- Giảm giá 30% dầu động cơ
- Nhận 50 phần quà tặng đặc biệt cho 50 khách hàng đầu tiên
- Đặc biệt, đối với mẫu xe Nissan Grand Livina, khách hàng sẽ được tặng các phụ kiện hấp dẫn dành cho các hóa đơn dịch vụ từ 1.000.000VNĐ trở lên, cụ thể:
Với hóa đơn dịch vụ ≥ 1.000.000VNĐ (chưa VAT) |
Với hóa đơn dịch vụ ≥ 2.000.000VNĐ (chưa VAT) |
Với hóa đơn dịch vụ ≥ 3.000.000VNĐ (chưa VAT) |
|
|
|
Thông tin chi tiết về chương trình tại www.nissan.com.vn hoặc liên hệ Nissan Careline 1800-6883.Các đại lý chính hãng của Nissan Việt Nam đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại cùng các trang thiết bị tiện nghi, tiên tiến và được đánh giá, chứng nhận thường niên theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu. Hệ thống các thiết bị chuyên dụng dành riêng cho việc bảo dưỡng và làm dịch vụ xe Nissan cùng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo quy trình tiêu chuẩn Nissan giúp đảm bảo xe của khách hàng sẽ được bảo dưỡng, sửa chữa và làm dịch vụ với chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất.
Anh Quân (TTTĐ)
Ý kiến đánh giá