06:10  | 

Rolls-Royce Ghost EWB KoChaMongKol "độc nhất vô nhị"

Hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường chiếc Ghost EWB độc nhất vô nhị dành riêng cho thị trường Thái Lan.

Rolls-Royce Ghost EWB được xây dựng độc quyền cho thị trường Thái Lan có tên gọi KoChaMongKol với số lượng chỉ một chiếc duy nhất mang ngoại thất đặc biệt màu trắng Pearlescent cực kì sang trọng.

Rolls-Royce Ghost EWB KoChaMongKol Rolls-Royce Ghost EWB phiên bản độc nhất vô nhị dành cho thị trường Thái Lan.

Những chi tiết khác biệt tạo nên sự đặc biệt của phiên bản dành riêng cho thị trường Thái Lan bao gồm đường coachline màu cam và màu đen được vẽ thủ công chạy dọc 2 bên thân xe, logo đầu voi cách điệu được vẽ trang trọng cắt đoạn trên đường coachline. Ngoài ra, ngọai thất của xe vẫn được trang bị giống như trên phiên bản tiêu chuẩn của Ghost EWB.

Rolls-Royce Ghost EWB KoChaMongKol

Tiến vào bên trong, tông màu trắng ngọc tiếp tục được thể hiện trên ghế ngồi, cánh cửa, bảng tap-lô, ... những đưởng chỉ màu cam may tương phản trên nền da trắng tiếp tục tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất của xe. Bên cạnh đó, màu cam đậm cũng còn xuất hiện ở nhiều chi tiết khác trên xe như một màu chủ đạo tạo nên điểm đặc biệt cho phiên bản này.

Rolls-Royce Ghost EWB KoChaMongKol

Tuy nhiên độc đáo nhất bên trong nội thất lại không chỉ nằm ở màu sắc trang trí mà còn là những hình đầu voi cách điệu xuất hiện nhiều trên những tấm gỗ quý ốp tại thành cửa xe, bảng tap-lô. Một tủ lạnh nhỏ đặt vừa 2 ly rượu in logo Rolls-Royce xuất hiện tại vị trí giữa 2 ghế sau.

Theo hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc, chiếc Ghost EWB KoChaMongKol này sẽ chỉ được sản xuất duy nhất 1 chiếc và dành riêng cho 1 đại gia may mắn của Thái Lan.

>> Xem ảnh chi tiết Rolls-Royce Ghost EWD KoChaMongKol.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: Zotiqvisuals

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm