14:25  | 

Siêu bò Lamborghini Huracan tai nạn “nát đầu” tại Sài Gòn

Sáng nay (3/3), một chiếc Lamborghini Huracan Lp610-4 màu cam đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng khi đang di chuyển trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Theo quan sát của những người lưu thông trên đoạn đường này, chiếc Lamborghini Huracan không hề va chạm với bất kì xe nào khi đang di chuyển. Nguyên nhân được cho là siêu xe này bị mất lái sau đó đâm vào rào chắn bên đường ở tốc độ cao khiến đầu xe bị hư hại nghiêm trọng.

Siêu bò Lamborghini Huracan tai nạn “nát đầu” tại Sài Gòn lamborghini huracan tai nan (5).jpgChiếc Lamborghini Huracan gặp tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Long thành - Dầu giây.

Lamborghini Huracan có thiết kế đặt động cơ đặt sau trong khi phần đầu là vị trí của khoang chứa đồ và một số hệ thống nhỏ khác nên trong trường hợp này, khi va chạm mạnh xảy ra phần đầu của xe đã bị phá hủy rất nghiêm trọng. Ngoài ra, đuôi của xe cũng có tiếp xúc với rào chắn nên chắc chắn phần thân vỏ tại vị trí này cũng sẽ không còn nguyên vẹn.

Tại Việt Nam, hiện nay, có khoảng 10 chiếc Lamborghini Huracan Lp610-4 đang định cư trong đó có chiếc xe vừa gặp nạn và 5 chiếc khác đã hoàn thành đăng kí, đăng kiểm để ra biển. Sở hữu thiết kế đậm chất thể thao cùng với những công nghệ tiên tiến nhất, Huracan luôn thu hút mọi ánh nhìn của công chúng mỗi khi xuất hiện.

Siêu bò Lamborghini Huracan tai nạn “nát đầu” tại Sài Gòn lamborghini huracan tai nan (3).JPG

Mang đến sức mạnh cho siêu bò này là khối động cơ V10 5.2L sản sinh công suất tối đa lên đến 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút,  khả năng tăng tốc từ 0 – 100Km/h chỉ mất 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Siêu bò Lamborghini Huracan tai nạn “nát đầu” tại Sài Gòn lamborghini huracan tai nan (4).JPGChiếc Huracan này thời điểm khi đi đăng kiểm lấy biển số.

Với việc siêu xe này được đưa về theo dạng nhập khẩu tư nhân, không thông qua chính hãng thì chắc chắn việc sửa chữa cũng như thay thế những phụ tùng hư hỏng sẽ phải mất khoảng thời gian khá dài, cùng với đó là một khoản chi phí không hề nhỏ.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm