08:20  | 

"Xế khủng" Ford Shelby GT-H Mustang 2016 lộ diện

Ford, Shelby American và Hertz cùng nhau hợp tác và trình làng phiên bản giới hạn với tên gọi Ford Shelby GT-H Mustang 2016.

Phiên bản giới hạn Ford Shelby GT-H Mustang 2016 là bản kế nhiệm của mẫu xe nổi tiếng GT350-H, nhằm đánh dấu sự kiện kỷ niệm lần thứ 50 của chương trình “Rent-A-Racer” và 10 năm kể từ khi ra mắt phiên bản GT-H 2006 tại Big Apple.

Ford Shelby GT-H Mustang 2016.

Xe có thiết kế dựa trên bản Mustang GT 2016, điển hình như kiểu dáng thiết kế cổ điển của bản gốc và kết hợp với ngoại thất màu đen với các dải màu vàng trên xe và dọc hai bên của xe.

Ngoài ra, hãng Shelby American cũng bổ sung thêm một bộ body kit hầm hố hơn trong đó bao gồm nắp ca-pô, bộ khuếch tán phía trước bằng sợi carbon và cánh gió phía sau có thiết kế mới, thể thao hơn. Bên cạnh đó, logo GT-H sẽ được đặt ở vị trí trên lưới tản nhiệt, cốp sau xe, ở tựa đầu, tấm lót bệ cửa và thảm sàn bên trong xe. 

Xe được trang bị động cơ V8 với dung tích lên đến 5.0 lít, công suất tối đa khoảng 410 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Ngoài ra, xe còn có thêm hệ thống ống xả Cat-Black từ Ford Performance. Khả năng vào cua cũng tốt hơn nhờ vào gói độ Ford Racing Handling Pack. Đặc biệt, xe sở hữu bị bộ la-zăng hợp kim đen mờ với kích thướt 19 inch thể thao kết hợp với lốp Michelin Pilot Sport.

Được biết, hãng Shelby American sẽ lắp ráp giới hạn chỉ 140 chiếc Ford Shelby GT-H Mustang 2016 và sẽ được trưng tại sự kiện Memorial Day sắp tới của Hertz.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm