13:30  | 

27 xe Subaru Tribeca dính lỗi khóa nắp ca-pô tại Việt Nam

Khóa nắp ca-pô của xe Subaru Tribeca dính lỗi có thể dẫn đến nắp ca-pô mở ra trong quá trình lái xe, ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe và có thể dẫn đến tai nạn.

Tập Đoàn Fuji Heavy Industries (FHI) vừa ra thông báo chính thức về việc triệu hồi xe Tribeca sản xuất năm 2006 đến 2014 trong đó có một số lượng nhỏ xe có thể bị ảnh hưởng tại Việt Nam do Công Ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (Motor Image Việt Nam) phân phối.

Sau khi kiểm tra dữ liệu, ở Việt Nam có 27 xe có khả năng bị ảnh hưởng bởi lỗi này.

27 xe Subaru Tribeca dính lỗi khóa nắp ca-pô tại Việt Nam subaru-tribeca.jpg27 xeTribeca sản xuất năm 2006 đến 2014 bị dính lỗi khóa nắp ca-pô tại Việt Nam

Các xe nếu bị ảnh hưởng có thể xảy ra một sự cố đối với cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn của khóa nắp ca-pô, là nguyên nhân của việc nắp ca-pô mở ra trong quá trình lái xe, ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe và có thể dẫn đến tai nạn.

Motor Image Việt Nam đã gửi thông báo và kế hoạch khắc phục đến Cục Đăng kiểm Việt Nam và đang đợi Cục phê duyệt.

Trong thời gian này, Motor Image Việt Nam sẽ liện hệ trực tiếp đến từng khách hàng có xe nằm trong danh sách bị ảnh hưởng để thông tin và mời khách hàng vào xưởng để kiểm tra và sửa chữa miễn phí nếu phát hiện lỗi này.

Trong trường hợp cơ cấu khóa nắp ca-pô và cơ cấu an toàn của khóa nắp ca-pô không hoạt động đúng theo tiêu chuẩn, Motor Image Việt Nam sẽ thay thế miễn phí phụ tùng mới cho xe khách hàng.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm