10:51  | 

Audi Việt Nam đồng hành cùng chương trình hòa nhạc Hennessy

Audi Việt Nam là nhà tài trợ cho chương trình hòa nhạc Hennessy lần thứ 20 diễn ra ở Nhà hát Lớn ngày 10 tháng 4 năm 2016 vừa qua. Chương trình hòa nhạc Hennessy được phối hợp sản xuất với Trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật và hỗ trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Chương trình hòa nhạc Hennessy năm nay giới thiệu với công chúng vở nhạc kịch La bohème của nhạc sĩ Giacomo Puccini, với sự trình diễn của các ngôi sao Nhà hát Nhạc kịch Australia, cùng dàn nhạc thuộc Chương trình Thực tập liên kết giữa Nhà hát Nhạc kịch Australia và Nhạc viện Sydney, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Jonathan Webb. Với Audi Việt Nam, âm nhạc cổ điển và giao hưởng thính phòng là những trải nghiệm gia tăng của đời sống đô thị.

Audi Việt Nam đồng hành cùng chương trình hòa nhạc Hennessy Xe-Audi-tai-tro-chuong-trinh-(2).jpg Audi Việt Nam đồng hành cùng chương trình hòa nhạc Hennessy Cac-nghe-si-trong-dan-nhac.jpg

Kể từ khi bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam năm 2007, Audi Việt Nam đã luôn đồng hành với trất nhiều hoạt động nghệ thuật như hội họa, điêu khắc, múa cổ truyền và đương đại, thời trang, kiến trúc, phim ảnh, hòa nhạc, thiết kế, nhiếp ảnh và xuất bản. Audi cũng thường xuyên kết hợp các dự án nghệ thuật đó với những chương trình ra mắt mẫu xe mới của Audi.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm