15:12  | 

Bentley Hà Nội giới thiệu gói nâng cấp cho xe Bentley

Khách hàng đang sở hữu xe Bentley tại Việt Nam sẽ có cơ hội nâng cấp và cá nhân hóa xế cưng của mình thông qua gói nâng cấp phụ kiện chính hãng.

Nằm trong chiến dịch của Bentley Motor toàn cầu, Bentley Hà Nội chính thức giới thiệu ra thị trường gói nâng cấp phụ kiện bao gồm nhiều tính năng mà chưa bao giờ được cung cấp trước đó. Hiện gói nâng cấp này đang có sẵn tại hệ thống phân phối chính hãng trên toàn cầu và tất cả các khu vực.

Bentley Hà Nội giới thiệu gói nâng cấp cho xe Bentley bentley Continental GT V8 (6).jpg

Bắt đầu từ tháng 5/2016, Bentley Hà Nội sẽ chính thức ra mắt gói nâng cấp này đến khách hàng tại Việt Nam và cung cấp cho chủ sở hữu của tất cả các mẫu xe Bentley cơ hội để nâng cấp và cá nhân hóa chiếc xe của họ. Gói nâng cấp bao gồm ba nhóm chính:

Nhóm Cảm giác lái là những thay đổi đến từ ống pô thể thao với âm thanh đầy uy lực hoặc bộ phanh gốm carbon mang lại hiệu năng phanh ấn tượng.

Nhóm Ngoại hình, từ phần thân xe dưới với màu sắc và thiết kế hoàn toàn mới, đến tùy chọn đèn hậu tối màu. Khách hàng sẽ có cơ hội thực sự cá nhân hóa chiếc xe của mình từ trong ra ngoài.

Nhóm Cảm nhận nâng cao cảm xúc sau tay lái, giúp chủ sở hữu cảm thấy được kết nối nhiều hơn với chiếc xe bằng hàng loạt tùy chọn như bộ pê-đan đục lỗ, cần số thể thao và bảng tên phát sáng ở bậu cửa.

Ông Vũ Trường Phong – Trưởng phòng dịch vụ Bentley Hà Nội cho biết: “Chương trình nâng cấp tổng thể cho xe Bentley nằm trong chiến dịch toàn cầu của hãng Bentley Motor với mong muốn mang đến cho khách hàng những cảm nhận mới, giúp họ có được sự kết nối dài lâu với chiếc xe, đặc biệt là cá nhân hóa chiếc xe Bentley theo cách của riêng mình”.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm