12:30  | 

Bentley trình làng Mulsanne 2017 phiên bản giới hạn 50 chiếc

Hãng xe siêu sang đến từ Anh Quốc vừa chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc của Mulsanne 2017 với tên gọi First Edition.

Tại triển lãm Ôtô Quốc tế Bắc Kinh 2016 đang diễn ra, hãng xe siêu sang Bentley đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Mulsanne First Edition với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 50 chiếc. Phiên bản đặc biệt này sẽ có sẵn trên 3 biến thể là tiêu chuẩn, Speed và trục cơ sở kéo dài của Mulsanne 2017.

Bentley trình làng Mulsanne 2017 phiên bản giới hạn 50 chiếc Mulsanne 12.JPGBentley Mulsanne First Edition ra mắt tại Trung Quốc.

Những chi tiết khác biệt trên Mulsanne First Edition sẽ bao gồm biểu tượng “Flying B” sẽ được in chữ First Edition, ngoại thất 2 tông màu giống như những gì từng xuất hiện trên mẫu SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography của hãng xe đồng hương. Trong khi đó ở bên trong, Mulsanne First Edition sẽ sở hữu tựa lưng thêu phong cách cờ Anh, khoang lạnh để xếp rượu.

Chiếc Mulsanne First Edition vừa ra mắt tại Bắc Kinh, Trung Quốc thuộc phiên bản EWB sở hữu nội thất ốp gỗ óc chó 350 tuổi. Hãng xe Anh tiết lộ, đây chính là loại gỗ quý giá mà hãng xe này từng mua lại trong một phiên đấu giá.

Bentley trình làng Mulsanne 2017 phiên bản giới hạn 50 chiếc Mulsanne 8.jpgNội thất ốp gỗ óc chó 350 tuổi.

Các Bentley Mulsanne First Edition sẽ được phát triển và dành riêng cho thị trường Trung Quốc với giá bán chưa được tiết lộ.

Bentley trình làng Mulsanne 2017 phiên bản giới hạn 50 chiếc Mulsanne 9.JPG

Bentley trình làng Mulsanne 2017 phiên bản giới hạn 50 chiếc Mulsanne 7.JPG

Bentley trình làng Mulsanne 2017 phiên bản giới hạn 50 chiếc Mulsanne.jpg

Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm