16:03  | 

Cận cảnh bộ đôi Exciter độ chính hãng "cực chất" tại Việt Nam

Yamaha mang đến Vietnam Motorcycle Show 2016 vừa qua hai phiên bản Exciter “độ” chính hãng cực chất với lớp vỏ hoàn toàn mới kèm theo nhiều món đồ chơi hàng hiệu.

Sau hơn 10 năm ra mắt, Exciter vẫn là mẫu xe côn tay “nóng” của Yamaha trong thị trường xe máy ở Việt Nam. Thời điểm cuối năm 2014, ngay sau khi Exciter 150 được chính thức ra mắt tại Việt Nam đã nhanh chóng tạo được sức hút vô cùng lớn và được coi là bức tường thành không thể xô đổ trong phân khúc xe côn tay 150. Với sức hút của mình, Exciter 150 luôn được các tay độ xe lựa chọn để thiết kế lại theo những phong cách độc nhất, ấn tượng nhất.

Cận cảnh bộ đôi Exciter độ chính hãng

Hai phiên bản Exciter 150 độ chính hãng được Yamaha đem đến Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2016 mang phong cách khá ấn tượng khi được khoác lên mình bộ áo hoàn toàn mới cùng các món đồ chơi hàng hiệu với màu sắc nổi bật nhưng công suất và các chi tiết về động cơ thì vẫn được giữ nguyên.

Cận cảnh bộ đôi Exciter độ chính hãng Cận cảnh bộ đôi Exciter độ chính hãng Hai phiên bản Exciter 150 "độ" khá ấn tượng được Yamaha đem trưng bày tại Triểm lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016.

Cụ thể, ở phiên bản Yamaha Exciter 150 độ theo phong cách của chiếc X1R là sự kết hợp của 2 tông màu đỏ - đen cùng rất nhiều chi tiết được thay mới như ống xả hiệu Pro-Liner, ghi-đông giờ đây là của mẫu xe Yamaha X1R với đồng hồ hiển thị và cụm chóa đèn trước cũng được thay đổi hoàn toàn. Mặt nạ trước được thay thế thành 4 bóng gương cầu thay vì là các bóng đèn halogen, cặp mâm 5 chấu 17 inch hiệu RCB (RacingBoy) được sơn trùng với màu dàn áo xe. Phuộc trước up-side-down hiệu SevenSpeed đi kèm với  2 heo dầu 2 bên hiệu Dalin với hai đĩa thắng cỡ lớn.

Cận cảnh bộ đôi Exciter độ chính hãng Cận cảnh bộ đôi Exciter độ chính hãng Cận cảnh bộ đôi Exciter độ chính hãng Yamaha Exciter 150 được "độ" lại hoàn toàn mới với tông màu đỏ-đen cùng các đồ chơi hàng hiệu.

Ngoài ra, xe còn được thay đổi các chi tiết hàng hiệu như tay thắng, côn, gắp sau, đĩa thắng sau, dàn phuộc sau và cặp bao tay, ... Hai bên thân xe được thiết kế khung sườn nhỏ như ở các mẫu xe Ducati, yên xe vuốt nhọn 2 tầng kết hợp với cụm đèn hậu 6 bóng LED.

>>> Xem thêm ảnh Yamaha Exciter 150 "độ" cực ngầu với tông màu đỏ-đen

Kế bên chiếc Exciter 150 độ với tông màu đỏ - đen là một phiên bản độ Exciter 150 chính hãng khác không kém cạnh chút nào. Xe được lấy cảm hứng từ đội đua Movistar Yamaha với phần đầu thiết kế khá ấn tượng, mặt nạ trước có kiểu dáng hầm hố. Cụm đèn “đờ-mi” đã được gỡ bỏ và thay thế bằng một lớp lưới màu đen, giảm xóc trước up-side-down kết hợp với bộ heo dầu của Yamaha R6, cặp mâm cũng được thay đổi theo để phù hợp với giảm xóc trước và bộ gắp ở phía sau.

Cận cảnh bộ đôi Exciter độ chính hãng Cận cảnh bộ đôi Exciter độ chính hãng Cận cảnh bộ đôi Exciter độ chính hãng  Chiếc Exciter 150 "độ" ấn tượng với phong cách của đội đua Movistar Yamaha.

Chưa hết ở đó, phiên bản “độ” này còn được trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu khác như ống xả Akrapovic, số gãy, bao tay, tay thắng, côn và 2 bên càng bảo vệ kiểng là của thương hiệu RCB cùng một số đồ chơi khác.

Nguyên bản mẫu xe côn tay Exciter 150 của Yamaha là khối động cơ SOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, dung tích 149,7 phân khối, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử FI, sản sinh công suất tối đa 15,1 mã lực tại 8.500 v/p và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 v/p. Đi kèm với động cơ là hộp số 5 cấp.

>>> Xem thêm ảnh Yamaha Exciter 150 "độ" ấn tượng với phong cách Movistar

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm