10:14  | 

Chi tiết BMW 2 Series Gran Tourer 7 chỗ vừa ra mắt tại Việt Nam

Hôm qua (02/04), Euro Auto - nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam đã chính thức giới thiệu chiếc BMW 2 Series Gran Tourer với giá bán 1,5 tỷ đồng.

BMW 2 Series Gran Tourer 7 chỗ có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.556 mm x 1.800 mm x 1.647 mm, trọng lượng 2.065 kg với khoang hành lý rộng rãi có thể mở rộng từ 560 đến 805 lít và hàng ghế thứ 3 gập xuống dễ dàng giúp tăng không gian tối đa lên đến 1.820 lít.

Chi tiết BMW 2 Series Gran Tourer 7 chỗ vừa ra mắt tại Việt Nam BMW_Series2_GranTourer (25).jpgBMW 2 Series Gran Tourer chính thức có mặt tại Việt Nam đi kèm với mức giá 1,5 tỷ đồng.

Phía trước đầu xe có thiết kế rất đặc trưng của BMW với lưới tản nhiệt kép truyền thống, đèn pha LED kép và logo thương hiệu của hãng liên kết với nhau một cách rõ ràng. Nắp ca-pô và quanh thân xe được thiết kế với các đường nét gân guốc và hốc lấy gió trên cản.

Cụm đèn pha full-LED có thiết kế đặc trưng riêng của dòng 2 Series được trang bị tiêu chuẩn trên các mẫu xe này tại Việt Nam. Không chỉ ở phía trước, BMW 2 Series Gran Tourer có thiết kế của phần đuôi xe được mở rộng xa 2 bên, mang nhiều đường nét sắc sảo với nhiều chi tiết đèn LED dạng ống hình chữ L.

Tại thị trường Việt Nam, BMW 2 Series Gran Tourer được trang bị bô mâm hợp kim nan kép kích thước 16 inch với các tùy chọn màu sơn về ngoại thất gồm đen ngọc Sapphire, bạc Glacier, trắng Mineral, xám Mineral, nâu Sparkling, bạc Platinum, xám Atlantic, xanh Mediterranean và 2 màu sơn có hiệu ứng đặc biệt như xanh Imperial và đỏ Flamenco. 

Về nội thất, thiết kế khoang hành khác của xe được trau chuốt với điểm nhấn là màn hình trung tâm kích thước 6,5 inch, các hàng ghế được bọc da cao cấp với ốp trang trí nhôm ánh bạc viền đen bóng. Ngoài ra, vô-lăng xe cũng được thiết kế thể thao, bọc da cùng viền chrome mờ và bảng đồng hồ trung tâm với nền đen hiển thị màu trắng tương phản nhằm tăng khả năng quan sát cho người lái.

Chi tiết BMW 2 Series Gran Tourer 7 chỗ vừa ra mắt tại Việt Nam BMW_Series2_GranTourer (20).jpg Chi tiết BMW 2 Series Gran Tourer 7 chỗ vừa ra mắt tại Việt Nam BMW_Series2_GranTourer (17).jpg

Các hệ thống điều khiển điện tử tăng sự an toàn và năng động được trang bị cho Series 2 Gran Tourer là hệ thống DSC (Dynamic Stability Control) bao gồm ABS, DTC (Dynamic Traction Control), cũng như các chức năng phụ thích nghi với hệ thống phanh đĩa bánh. Ngoài ra 2 Series Gran Tourer cũng được trang bị tính năng Hỗ Trợ Năng Động Khi Vận Hành (Performance Control).

Dưới nắp ca-pô của xe là khối động cơ TwinTurbo 5 turbine mới, được phát triển cho dòng động cơ 3 xy-lanh với công nghệ BMW Efficien Dynamics nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa và lượng khí thải CO2 thấp nhất trong phân khúc. Xe có dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm. Xe chỉ mất 9,8 giây để đạt được ngưỡng 100 km/h với vận tốc tối đa 202 km/h. Xe có 3 chế độ lái khác nhau như Eco Pro, Comfort và Sport với mức tiêu thụ nhiên liệu 5,5 lít/ 100km.

Hiện tại, BMW 2 Series Gran Tourer đã có mặt tại các phòng trưng bày BMW trên toàn quốc với mức giá bán đi kèm là 1,5 tỷ đồng.

>>> Xem thêm ảnh BMW Series 2 Gran Tourer tại Việt Nam

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm