12:17  | 

Dàn xe Benelli khuấy động Triển lãm mô-tô, xe máy Việt Nam 2016

Benelli - một trong những nhà sản xuất xe máy lâu đời nhất với hơn 100 năm lịch sử đã có sự hiện diện rất mạnh mẽ khi trưng bày cùng lúc các dòng xe với động cơ từ 125cc – 600cc tại Triển lãm mô-tô, xe máy lần đầu tiên tại Việt Nam.

“Việt Nam là thị trường trọng điểm của Benelli. Chiến lược của chúng tôi là đa dạng hóa danh mục sản phẩm đi kèm với mức giá hợp lý để chinh phục khách hàng Việt, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Trong năm 2016, chúng tôi sẽ lần lượt ra mắt thêm bốn mẫu xe mới, nâng số lượng xe phân phối ở Việt Nam lên 8 mẫu, đồng thời khẳng định cam kết phát triển lâu dài của Benelli tại thị trường Việt Nam”, ông Jacky Chen – Giám đốc Benelli Việt Nam chia sẻ.

Dàn xe Benelli khuấy động Triển lãm mô-tô, xe máy Việt Nam 2016 giam-doc-benelli.jpgÔng Dante Ricardo - Giám đốc tiếp thị Benelli khu vực châu Mỹ, châu Á và châu Phi chào đón khách hàng tại sự kiện.

Đặc biệt tại triển lãm, hai đối tác là thương hiệu lốp Pirelli và nhớt Liqui Moly cũng mang đến dịch vụ tư vấn toàn diện về chăm sóc, lựa chọn những sản phẩm lốp và dầu nhớt phù hợp cho từng loại phân khối của xe, đảm bảo động cơ được bảo vệ tối ưu và bền bỉ.

Benelli nổi tiếng về thiết kế phá cách, đặc biệt là những mẫu naked bike cỡ trung và nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, thời trang cùng khả năng điều khiển linh hoạt, phù hợp với vóc dáng của người Châu Á, đồng thời phù hợp di chuyển hằng ngày trong phố. Đây là thành quả của bộ phận R&D sau nhiều năm đầu tư nghiên cứu thị trường mục tiêu, trong đó có thị trường Việt Nam để nắm bắt tâm lí về kiểu dáng, phong cách chơi xe... Chính vì vậy, mỗi mẫu xe mới được trình làng đều nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng.

Các mẫu xe của Benelli được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại 4 nhà máy chính ở Ý, Thái Lan, Malaysia và Trung Quốc. Những dòng xe trên 600cc được sản xuất ở Ý và ngoài ra khách hàng hoàn toàn có thể đặt hàng để sở hữu những dòng xe dưới 600cc từ đất nước nước hình chiếc ủng.

Dàn xe Benelli khuấy động Triển lãm mô-tô, xe máy Việt Nam 2016 Benelli.jpgNgười mẫu Tây hút khách tại gian hàng Benelli.

Dù được sản xuất tại bất cứ nhà máy nào, quy trình sản xuất một chiếc xe của Benelli cũng tuân thủ nghiêm ngặt theo ba công đoạn và đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của một trong những thương hiệu xe lâu đời nhất. Quan trọng nhất là các mẫu xe của Benelli đều được thiết kế hoàn toàn tại Ý. Có thể hiểu mỗi chiếc xe của Benelli đều mang “trái tim” Ý, chứa đựng trọn vẹn đam mê và tinh hoa công nghệ đúc kết sau hơn một thế kỉ.

Công đoạn đầu tiên là phát triển động cơ. Động cơ của Benelli nổi tiếng với việc cung cấp hiệu năng vượt trội về sức mạnh tối đa, mô-men xoắn và âm thanh không thể nhầm lẫn.

Tiếp theo là công đoạn lắp động cơ vào khung, xuất phát từ kinh nghiệm đồng hành cùng các giải đua, phần khung xe được thiết kế đậm chất mạnh mẽ cùng phong cách thể thao.

Sau khi hoàn thành lắp ráp, sẽ là quy trình kiểm tra cả trong phòng thí nghiệm lẫn thực tế vận hành trên đủ loaị đường đi để kiểm chứng sức mạnh của động cơ.

Dàn xe Benelli khuấy động Triển lãm mô-tô, xe máy Việt Nam 2016 benelli-1.JPGBenelli xác định Việt Nam là thị trường quan trong tại khu vực Đông Nam Á.

Benelli xác định Việt Nam là thị trường quan trong tại khu vực Đông Nam Á. Do đó, ngoài việc cam kết mang đến những mẫu sản phẩm mới nhất, Benelli còn cung cấp đến khách hàng các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm với showroom và trung tâm dịch vụ đặt tại 440 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP. Hồ Chí Minh và một trung tâm dịch vụ tại 1686 Võ Văn Kiệt, Q. Bình Tân cùng tiếp đến là hệ thống cửa hàng 4S ở khắp các tỉnh thành.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Benelli thường xuyên tham gia các lớp huấn luyện định kỳ do chuyên gia Benelli đào tạo nhằm nâng cao kiến thức và tay nghề phục vụ khách hàng.

Với cam kết đầu tư, phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam, trong thời gian tới Benelli sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý phân phối và hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới chơi xe và mang đến cơ hội trải nghiệm những mẫu xe mới nhất với mức giá cạnh tranh. Benelli kỳ vọng sẽ tiếp tục là sự lựa chọn lý tưởng của khách hàng ở Việt Nam.

Anh Quân (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm