10:24  | 

Dầu nhớt cao cấp Total Hi-Perf ra mắt người tiêu dùng Việt

Từ ngày 7 đến ngày 10/4/2016, tại Triển lãm mô-tô xe máy lần đầu tiên tại Việt Nam, Total – một trong bốn tập đoàn năng lượng hàng đầu thế giới trình làng dòng sản phẩm dầu nhớt cao cấp Total Hi-Perf để khách hàng trải nghiệm.

Dầu nhớt cao cấp Total Hi-Perf ra mắt người tiêu dùng Việt Total-Hi-Perf.jpgSản phẩm dầu nhớt cao cấp Total Hi-Perf.

Total cũng là điểm sáng của ngành linh kiện khi mang đến gian hàng sống động với cảm hứng thiết kế từ giải đua xe MotoGP World Championship. Những hoạt động tư vấn và tương tác hấp dẫn cũng thu hút đông đảo khách hàng đến với thương hiệu dầu nhớt số 1 từ Pháp.

Ông Arnaud Guichard, Tổng giám đốc Total Việt Nam chia sẻ: “Năm 2015, Total Việt Nam đạt mức tăng trưởng 7%, gấp đôi so với mức tăng trưởng chung của ngành dầu nhớt. Tham gia sự kiện này, chúng tôi thể hiện những nỗ lực không ngừng để tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam. Ngay tại triển lãm, Total giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm dầu nhớt Total Hi-Perf dành cho xe máy, đặc biệt là Total Hi-Perf Racing cho xe phân khối lớn - thành quả hơn 45 năm kết tinh công nghệ của chúng tôi từ các giải đua mô tô danh tiếng. Với Total, mỗi khách hàng đều có trải nghiệm như một nhà vô địch.”

Dầu nhớt cao cấp Total Hi-Perf ra mắt người tiêu dùng Việt Ong-Arnaud-Guichard-Total-Viet-Nam.jpgÔng Arnaud Guichard, Tổng giám đốc Total Việt Nam.

Dầu nhớt cần phải được kiểm tra để khẳng định chất lượng, và không có bài kiểm tra nào khắc nghiệt bằng các đường đua chuyên nghiệp. Với gần nửa thế kỉ đồng hành cùng giải đua từ thể thức 1 đến MotoGP World Champion, Total khẳng định các sản phẩm công nghệhàng đầu của mình qua các chiến thắng của các nhà vô địch.

Trên nền tảng những thành tựu nghiên cứu và phát triển, Total tin tưởng đem sản phẩm ưu việt nhất đến Việt Nam -thị trường 43 triệu xe máy đầy tiềm năng và thách thức.

Tại triển lãm, gian hàng Total xuất hiện với phong cách hiện đại qua thiết kế độc đáo của một đường đua thu nhỏ, tái hiện sinh động sự song hành cùng đội đua mô tô giàu truyền thống Estrella Galicia 0,0 Marc VDS tại giải đua MotoGP World Championship. Điểm nhấn của gian hàng là mô hình chiếc mô tô phân khối lớn cấu thành từ 400 chai nhớt Total Hi-Perf - bí quyết của các nhà vô địch.

Dầu nhớt cao cấp Total Hi-Perf ra mắt người tiêu dùng Việt gian-hang-Total.jpgGian hàng Total xuất hiện với phong cách hiện đại qua thiết kế độc đáo của một đường đua thu nhỏ.

Ngoài việc trưng bày các sản phẩm dầu nhớt Total Hi-Perf dành cho xe máy, Total cũng đem khách hàng đến gần hơn với giá trị cốt lõi của hãng: thành tựu công nghệ. Total là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á ứng dụng công nghệ pha trộn ngay trên đường ống ILB (In Line Blending), cho phép các thành phần dầu gốc và phụ gia được khuấy trộn tự động và chính xác theo tỷ lệ đã xác định.

Trên toàn cầu, Total sở hữu đội ngũ 110 nhà nghiên cứu hàng đầu, hoạt động tại 22 trung tâm nghiên cứu và phát triển. Ngân sách cho công tác R&D của hãng trong giai đoạn 2014 - 2018 vượt mốc 7 tỷ USD để “thử lửa” các công nghệ mới trên đường đua và áp dụng những công nghệ đầu bảng vào sản phẩm thương mại, đáp ứng vượt mong đợi của khách hàng.

Những đột phá công nghệ của Total đã đóng góp không nhỏ vào 27 chức vô địch Thể thức 1 và hàng loạt giải vô địch đua xe mô tô, khi các động cơ xe cần một loại nhớt hiệu quả để có thể cạnh tranh nhau từng phần trăm giây trên các đấu trường tốc độ. Thừa hưởng từ các thành tích đạt được trên đường đua, Total Hi-Perf Racing giúp động cơ được bảo vệ tối ưu, vận hành tối đa kể cả khi nhiệt độ vượt mốc 300°C, ngăn ngừa ma sát ở vòng tua máy cao, bảo đảm tăng tốc nhanh, sang số nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, các sản phẩm Total Hi-Perf cho xe số và xe tay ga cũng được Total trang bị công nghệ Màng Dầu Siêu Bền, giúp động cơ duy trì khả năng bôi trơn tối ưu ngay cả trong điều kiện giao thông phức tạp ở đô thị, khí hậu nóng ẩm và nhiều bụi bẩn, giúp xe “lướt thật êm, thêm cây số”.

Dầu nhớt cao cấp Total Hi-Perf ra mắt người tiêu dùng Việt nhan-vien-tu-van-total.jpgNhận tư vấn và mua sản phẩm tại chỗ với mức ưu đãi đến 25%, Total nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Nhằm giúp khách tham quan có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngay tại “đường đua thu nhỏ” và chiếc xe phân khối lớn Total Hi-Perf độc bản tại triển lãm, Total đã bố trí hệ thống máy chụp ảnh thông minh, giúp khách hàng nhanh chóng có được tấm ảnh ưng ý, hoặc chia sẻ về các trang cá nhân. Cũng nhân dịp này, các nội dung quan trọng như lựa chọn loại nhớt thích hợp cho từng dòng xe, cách hiểu chỉ số nhớt, địa điểm mua nhớt Total đều được các chuyên gia kỹ thuật của Total tư vấn, giải đáp. Khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm ngay tại gian hang và tham gia phần rút thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn.

>> Xem video toàn cảnh gian hàng Total tại Vietnam Motorcycle Show 2016.

Anh Quân (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm