18:41  | 

Học sinh tiểu học cùng Toyota tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn

Ngày 09/04/2016 sắp tới, học sinh tiểu học đến từ 10 tỉnh thành trên cả nước sẽ góp mặt trong chương trình Giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp Quốc gia năm học 2015-2016 tại Cần Thơ.

Được mở cửa tự do tại Nhà thi đấu đa năng Tp. Cần Thơ (số 03 Lê Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ), sự kiện này nằm trong khuôn khổ Chương trình Toyota cùng em học ATGT (TSEP) do Quỹ Toyota Việt Nam, Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp tổ chức với Bộ Giáo dục & Đào tạo dưới sự hỗ trợ của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia triển khai kể từ năm học 2005-2006. 

Năm nay, tham dự Giao lưu cấp Quốc gia sẽ là 10 đội xuất sắc nhất  đại diện cho 10 tỉnh, thành phố trên cả nước, bao gồm Hòa Bình, Bắc Giang, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Bình, Phú Yên, Cần Thơ, Sóc Trăng và Bạc Liêu. Các đội xuất sắc này được lựa chọn từ hội Giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp tỉnh diễn ra trong tháng 3/2016 vừa qua và các tỉnh, thành phố triển khai tốt công tác giáo dục ATGT và xã hội hóa về ATGT.

Học sinh tiểu học cùng Toyota tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn ATGT-Poster.jpgVới chủ đề ‘Giao thông mơ ước – Vui bước an toàn’, cùng với hai nhân vật quen thuộc Rùa Canta và Thỏ Karoo, các em học sinh có thể vừa học vừa chơi về ATGT, được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, đầy thử thách, và ý nghĩa cũng như có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc biệt, ngoài các nội dung tìm hiểu kiến thức, biểu diễn hoạt cảnh về ATGT, điểm mới của chương trình năm nay là phần Chia sẻ kinh nghiệm về ATGT của các cán bộ đến từ Ủy ban ATGT QG và Cục CSGT, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho các em học sinh và cả các bậc phụ huynh. Với chủ đề ‘Giao thông mơ ước – Vui bước an toàn’, cùng với hai nhân vật quen thuộc Rùa Canta và Thỏ Karoo, các em học sinh có thể vừa học vừa chơi về ATGT, được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn, đầy thử thách, và ý nghĩa cũng như có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nhằm giúp các thầy cô giáo nâng cao chất lượng giảng dạy các tiết học ATGT, chương trình còn tổ chức Hội thảo về “Đổi mới phương pháp giáo dục ATGT trong trường Tiểu học” dành cho các giáo viên đến từ 10 Sở giáo dục có các đội học sinh tham gia giao lưu. Hội thảo này sẽ được tổ chức ngày 08/04/2016 tới, tại Trường Tiểu học Ngô Quyền- TP CầnThơ, Tỉnh Cần Thơ.

Hội giao lưu sẽ mở cửa tự do chào đón tất cả các em học sinh, các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo tới tham dự tại Nhà thi đấu đa năng Tp. Cần Thơ từ 8-17h ngày 09/04/2016.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm