15:19  | 

FUSO tiếp tục triển khai chương trình "Chăm sóc xe Canter"

Thương hiệu đến từ Nhật Bản tiếp tục triển khai chiến dịch “Chăm sóc xe Canter” trong quý II và IV năm 2016. Đợt I của chương trình diễn ra từ ngày 01/04 – 29/04/2016 tại các đại lý ủy quyền của FUSO trên toàn quốc.

Khi mang xe tải nhẹ Canter đến trung tâm dịch vụ bảo dưỡng của FUSO trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt bao gồm: kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, giảm giá trực tiếp từ 20% - 40% với hơn 50 hạng mục phụ tùng chính hãng FUSO.

FUSO tiếp tục triển khai chương trình Khi mang xe tải nhẹ Canter đến trung tâm dịch vụ bảo dưỡng của FUSO trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt .

Nếu như năm ngoái, chương trình chỉ áp dụng dành cho mẫu các xe tải nhẹ FUSO Canter 4,7 tấn; 6,5 tấn; 7,5 tấn; 8,2 tấn do FUSO bán ra thị trường ; thì năm nay chiến dịch được mở rộng và áp dụng rộng rãi cho tất cả dòng xe Canter được sản xuất và phân phối trên thị trường vào thời gian trước. Thêm vào đó, các phần quà hấp dẫn sẽ được trao tặng cho 1.000 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình.

FUSO tiếp tục triển khai chương trình

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc  Kinh doanh và Hậu mãi xe thương mại FUSO chia sẻ: “Qua hai đợt thực hiện chiến dịch trong năm 2015, chương trình Chăm sóc xe Canter đã nhận được phản hồi tích cực từ số lượng lớn khách hàng tham gia. Đây là cơ hội tốt giúp chủ sở hữu xe thực hiện quy trình bảo dưỡng với chi phí tối ưu, đảm bảo chiếc xe luôn vận hành an toàn, và đạt hiệu quả kinh tế nhất.”

Trong năm 2016, với cam kết “Khách hàng là nền tảng”, thương hiệu FUSO hiện không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên cũng được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Đây được xem là bước tiến quan trọng mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng sử dụng xe thương mại FUSO tại thị trường Việt Nam.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm