07:50  | 

Mercedes thêm 200 công việc cố định để sản xuất GLC Coupe

GLC Coupe chắc chắn gây ra dư luận trái chiều do kiểu thân xe không như thông thường, tuy nhiên thông tin dưới đây sẽ khiến nhiều người vui mừng.

Thương hiệu ngôi sao ba cánh sẽ chuyển 200 công việc tạm thời thành công việc cố định tại nhà máy lắp ráp ở Bremen (Đức) để sản xuất GLC Coupe, đồng thời đảm nhiệm việc cho ra đời C-Class Cabriolet ra mắt tại Geneva cách đây một tháng.

Mercedes thêm 200 công việc cố định để sản xuất GLC Coupe 2017-Mercedes-Benz-GLC-Coupe-front-three-quarters.jpgMercedes-Benz GLC Coupe.

Bên cạnh C-Class Cabriolet và GLC Coupe, tại cùng cơ sở này, Mercedes lắp ráp 8 model khác nhau gồm C-Class Sedan, Coupe và Estate, E-Class Coupe/Estate, GLC, SLC và SL. Hơn 12.500 nhân viên chịu trách nhiệm sản xuất 10 mẫu xe này. Năm ngoái, nơi đây giành giải thưởng "Nhà máy của năm" ở hạng mục sản xuất quy mô lớn.

Những thay đổi ở nhà máy Bremen là kết quả của thỏa thuận được ký năm ngoái giữa ban điều hành nhà máy và ủy ban lao động. Một kết hoạch chuyển dịch đã được thông qua để hiện đại hóa và mở rộng với khoản đầu tư hơn 750 triệu Euro.

Ngoài ra, cũng có một số tin đồn về khả năng xuất hiện của GLC Cabriolet. Nếu được bật đèn xanh thì có thể nó cũng được lắp ráp tại nhà máy này.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm