11:41  | 

Có một Ducati Scrambler rất khác tại Vietnam Motorcycle Show 2016

Tham dự triển lãm lần này, gian hàng của Ducati được bài trí theo phong cách “The Land of Joy” sáng tạo và trẻ trung nhằm truyền tải thứ văn hoá đậm phong cách mang tên “Scrambler”.

Nằm ở khu vực ngoài trời, Ducati đi ngược hẳn so với kiểu trưng bày truyền thống. Bỏ đi nhạc mạnh, người mẫu chân dài mà chọn lấy thể loại Acoustic đầy ngẫu hứng, những màn biểu diễn năng động của giới trẻ. Một trong những nét đặc trưng của văn hoá Scrambler.

Có một Ducati Scrambler rất khác tại Vietnam Motorcycle Show 2016 Ducati (1).jpgDucati Scrambler tại triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016 đang diễn ra.

Scrambler là một chiếc xe. Nhưng lại đi ngược với cuộc chạy đua “tốc độ” trong làng công nghiệp 2 bánh. Ducati Scrambler là hiện thân của sự pha trộn giữ truyền thống và hiện đại. Một chiếc xe thuần khiết với đèn pha tròn, bình xăng hình giọt nước và tay lái rộng. Khiến Scrambler dễ dàng trở thành món hời để độ lại.

Scrambler tượng trưng cho sự tự do. Vì thế mà không ít những phiên bản tuỳ biến khác nhau đã được ra đời nhằm thoả mãn nhu cầu cá nhân hoá. Họ thay đổi cái logo, lắp thêm một vài trang bị hay có thể đổi kiểu dáng tay lái cho đến khi “tìm thấy” một chiếc Scrambler phù hợp. Một chiếc xe mà ở đó, cái cá tính của chủ nhân được thể hiện.

Ducati Scrambler đang dần được ưa chuộng bởi cộng đồng biker từ Bắc tới Nam nhờ chính khả năng chiếc xe đáp ứng. Họ có thể dùng Scrambler để đi lại hàng ngày, để đi du lịch, để thoả mãn tốc độ và để tìm thấy niềm hứng khởi cho chính bản thân. Thay vì chỉ tìm những con đường lớn cho khỏi “bí bách”.

Ducati Scrambler Sixty2 vừa giới thiệu ra công chúng lại tiếp tục thể hiện cái tố chất đó. Một phiên bản dành cho giới trẻ thích tự do, năng động và chinh phục. Tinh thần đó được thể hiện rất rõ nét qua hình ảnh những màn biểu diễn ván trượt, giày patin, xe đạp BMX tại không gian ngoài trời của Ducati.

Có một Ducati Scrambler rất khác tại Vietnam Motorcycle Show 2016 Ducati (2).jpg

Ngoài nhân vật chính Scrambler, mảnh đất “The Land of Joy” của Ducati tại triển lãm VMCS 2016 còn có không gian trưng bày quần áo, phụ kiện. Và đặc biệt là hoạt động lái xe Ducati Riding Experience (DRE), nơi dành cho các tay lái mới trải nghiệm và làm quen với một chiếc phân khối lớn đúng cách, bảo đảm sự an toàn cho chính mình cũng như người xung quanh.

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm