07:24  | 

Nội thất Porsche Cayenne màu độc nhất Việt Nam

Chiếc Cayenne đời 2015 được Porsche Việt Nam đưa về sở hữu màu sơn xanh cốm ánh kim độc đáo không giống bất kỳ chiếc nào đang lăn bánh tại Việt Nam hiện nay.

Nội thất Porsche Cayenne màu độc nhất Việt Nam Porsche Cayenne  1 (43).JPG

Tiến vào bên trong, Porsche Cayenne 2015 sở hữu không gian nội thất rất sang trọng và đẳng cấp thông qua những trang bị và công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay.

Nội thất Porsche Cayenne màu độc nhất Việt Nam Porsche Cayenne  1 (23).JPG Nội thất Porsche Cayenne màu độc nhất Việt Nam Porsche Cayenne  1 (38).JPG

Porsche Cayenne 2015 sử dụng vật liệu da trên rất nhiều chi tiết như ghế, vôlăng, cửa, tay nắm kết hợp cùng các thanh viền ốp kim loại cao cấp.

 Bảng điều khiển trung tâm tập trung chủ yếu vào người cầm vô lăng với vô số nút bấm. Các tính năng tiện ích cũng rất phong phú gồm màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh vòm Bose tùy chọn, điều hoà 4 vùng khí hậu, đèn nội thất sang trọng, ...

Nội thất Porsche Cayenne màu độc nhất Việt Nam Porsche Cayenne  1 (37).jpg

Tiến ra phía sau, hãng ghế thứ 2 trên Porsche Cayenne 2015 hoàn toàn đáp ứng được 3 người ngồi thoải mái và có thể gập theo tỷ lệ 40:20:40.

Nội thất Porsche Cayenne màu độc nhất Việt Nam Porsche Cayenne  1 (35).JPG

Hệ thống điều chỉnh điều hòa cho hàng ghế thứ 2 có thiết kế rất ấn tượng.
Khoảng để chân cho hành khách ở hàng ghế thứ 2 rất rộng rãi.

Nội thất Porsche Cayenne màu độc nhất Việt Nam Porsche Cayenne  1 (29).jpg
Cửa sổ trời toàn cảnh là một tùy chọn theo xe.

Nội thất Porsche Cayenne màu độc nhất Việt Nam Porsche Cayenne  1 (41).JPG

Khoang hành lý có dung tích 670 lít và có thể tăng lên đến 1.780 lít khi gập hàng ghế thứ 2 xuống mặt sàn.

Nội thất Porsche Cayenne màu độc nhất Việt Nam Porsche Cayenne  1 (39).JPG

Động cơ trên Cayenne 2015 có dung tích 3.598 cc, hệ thống phun xăng trực tiếp và 6 xi-lanh bố trí kiểu chữ V với góc nghiêng 15 độ, lốc máy bằng nhôm đặc trưng. Cayenne được trang bị hộp số Tiptronic 8 cấp tự động và theo tiêu chuẩn là hộp số sàn 6 cấp.

Nội thất Porsche Cayenne màu độc nhất Việt Nam Porsche Cayenne  1 (40).JPG

Hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S luôn đi kèm với chức năng khởi động/tắt máy tự động khi được trang bị trên các dòng xe Cayenne mới. Khi bạn dừng xe và đạp phanh, chức năng trên sẽ tự động ngắt động cơ trong khi vẫn duy trì hệ thống âm thanh, liên lạc và điều hoà nhiệt độ. Ngoài ra, động cơ của Cayenne rất mạnh mẽ là nhờ hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp DFI.

Nội thất Porsche Cayenne màu độc nhất Việt Nam Porsche Cayenne  1 (2).JPG
Tại thị trường Việt Nam, Porsche Cayenne 2015 tiêu chuẩn được phân phối chính hãng với giá bán từ 3,203 tỷ đồng trong khi chiếc xe xuất hiện trang bài viết đã được trang bị thêm một số tùy chọn nên có giá hơn 4 tỷ đồng.

Porsche Cayenne 2015: SUV cho người "yêu" cầm lái

Ảnh: Tới Nguyễn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm