08:00  | 

Porsche Panamera Turbo 2017 lộ diện không ngụy trang

Chiếc Porsche Panamera 2017 màu xanh dương được cho là phiên bản Turbo vừa bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm tại Đức trong tình trạng gần như không ngụy trang.

Dựa vào những hình ảnh mới được ghi lại có thể thấy mô hình hoàn toàn mới này có một ngoại hình bắt mắt hơn khá nhiều so với phiên bản hiện hành. Mặt trước nổi bật với lưới tản nhiệt được sửa đổi lại, thiết kế có phần đơn giản hơn nhưng thể thao hơn, đèn pha kiểu mới đi kèm dải LED chạy ngày sắc sảo. Gương xe có kiểu thiết kế khá độc đáo, phần mui xe được làm vuốt mượt mà hơn, lỗ thông hơi hai bên hông xe được thiết kế nhỏ lại.

Porsche Panamera Turbo 2017 lộ diện không ngụy trang 2017-porsche-panamera-spy-photo (7) copy.JPGPorsche Panamera Turbo 2017 lộ diện trên đường thử.

Ở phía sau, xe sở hữu một chắn bùn cơ bắp, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên, mâm xe đa chấu làm từ hợp kim có trọng lượng nhẹ đi kèm một hệ thống phanh hiệu suất cao với cùm phanh màu vàng. Đèn hậu sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Porsche Panamera Turbo 2017 lộ diện không ngụy trang 2017-porsche-panamera-spy-photo (3) copy.JPG

Mặc dù những tay săn ảnh không ghi lại được tấm hình nào không gian nội thất bên trong xe tuy nhiên dựa vào những gì từng lộ diện trước đó, Panamera 2017 sẽ nhận được một cuộc cách tân lớn tại vị trí bảng điều khiển. Cụ thể, hệ thống thông tin giải trí trên xe sẽ được nâng cấp với một màn hình cảm ứng kích thước lớn hơn và được điều khiển bằng tính năng cảm ứng điện rung, các chi tiết được thiết kế lại tinh tế hơn.

Porsche Panamera Turbo 2017 lộ diện không ngụy trang 2017-porsche-panamera-spy-photo (4) copy.jpg Porsche Panamera Turbo 2017 lộ diện không ngụy trang 2017-porsche-panamera-spy-photo copy.JPG

Porsche Panamera 2017 sẽ được phát triển dựa trên nền tảng MSB hoàn toàn mới sử dụng chất liệu nhôm, thép cường độ cao và composite siêu nhẹ. Điều này sẽ giúp Panamera thế hệ mới nhẹ hơn khá nhều so với phiên bản tiền nhiệm hiện hành.

Trang bị động cơ trên xe hiện tại vẫn chưa được Porsche xác nhận tuy nhiên người tiêu dùng hoàn toàn có thể mong đợi một loạt những tùy chọn bao gồm V6, V8, V8 4.0L Biturbo, động cơ plug-in trên phiên bản hybrid và một mô hình sử dụng động cơ Diesel.

Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm