14:56  | 

Dòng sản phẩm Rolls-Royce Black Badge sắp trình làng

Phiên bản Black Badge của Rolls-Royce Ghost và Wraith dự kiến sẽ được bán tại các đại lý xe hơi ở Anh Quốc trong mùa hè này.

Các phiên bản Black Badge của hãng xe sang Anh Quốc sẽ có thiết kế các chi tiết mang dáng vẻ thể thao cùng với bề ngoài có tông màu đen sẫm, một màu đen chưa từng thấy ở bất kì ở sản phẩm Rolls-Royce nào. Ngay cả biểu tượng "Flying Lady" truyền thống trên mui xe cũng là màu đen bóng.

Dòng sản phẩm Rolls-Royce Black Badge sắp trình làng ROLLS-ROYCE_BLACK_BADGE (5).jpgPhiên bản Black Badge (Wraith và Ghost) là phiên bản mới nhất của thương hiệu xe sang Anh Quốc.

Ông Claus Andersen - Giám đốc thương hiệu Rolls-Royce tại London cho biết: "London là một thành phố trẻ, hiện đại, là một nơi hoàn hảo và thích hợp dành cho dòng xe Black Badge".

Và ông cũng chia sẻ thêm rằng: "Nhóm nghiên cứu và phát triển của mình tại thị trường Anh sẽ được bố trí và sắp xếp thời gian hoàn hảo để sẵn sàng giới thiệu đến khách hàng ở nước này các điểm nổi bật mới trên dòng xe Black Badge".

Trên mẫu xe Wraith là khối động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 624 mã lực và mô-men xoắn cực đại 870 Nm (cao hơn 70 Nm so với phiên bản cũ). Trong khi đó, phiên bản Ghost  thì công suất xe sẽ được tăng lên thêm 40 mã lực với mô-men xoắn cực đại tăng 60 Nm.

Ngoài ra, cả hai phiên bản Wraith và Ghost của Rolls-Royce đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp được tích hợp công nghệ chuyển số nhanh và hệ thống treo khí nén mới.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm