09:32  | 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Michelin và Porsche

Xuất hiện trong sự kiện đình đám Porsche World Roadshow lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam trong tháng 3 vừa qua là ba sản phẩm lốp cao cấp: MICHELIN Pilot Super Sport, MICHELIN Pilot Sport Cup 2 và MICHELIN Latitude Sport 3.

Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thương hiệu hàng đầu thế giới, mang đến cho người tham gia cơ hội trực tiếp cầm lái 22 mẫu xe thể thao Porsche và dàn lốp xe cao cấp MICHELIN.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Michelin và Porsche porsche-michelin (1).jpgSự kiện Porsche World Road Show 2016 diễn ra tại TP.HCM

Chương trình trải nghiệm xe Porsche World Roadshow 2016 đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu nổi tiếng thế giới: Michelin và Porsche, thể hiện sự liên tục đồng hành của cả hai thương hiệu tại rất nhiều quốc gia.

Sự hợp tác cùng phát triển này được chính thức kể đến khi Porsche và Michelin sát cánh từ việc nghiên cứu sản xuất ra các mẫu lốp xe mới cho tới sự song hành tại rất nhiều sự kiện về xe thể thao. Porsche đã đặt niềm tin vào Michelin khi lựa chọn Michelin là đối tác quan trọng trong rất nhiều đường đua như World Endurance Championship (WEC), American Le Mans Series (ALMS) và giải đua sức bền VLN tổ chức tại Nürburgring.

Cũng như vậy, Porsche là đối tác rất quan trọng của Michelin trong việc phát triển các dòng lốp hiệu suất cao. Chặng đường hợp tác phát triển của hai bên được đánh dấu bằng rất nhiều thành tựu quan trọng trong ngành xe hơi thể thao kể từ năm 1984.

Ba dòng sản phẩm lốp MICHELIN xuất hiện trong PWRS lần này đã được hai thương hiệu nghiên cứu và phát triển cho một số dòng xe đặc thù của Porsche nói riêng cũng như cho các siêu xe nói chung, dựa trên các công nghệ mới nhất tích hợp các tính năng khác nhau. “Với hơn 50 năm hợp tác và cùng phát triển, Michelin và Porsche toàn cầu đã đồng hành trong rất nhiều sự kiện.Porsche World Roadshow là một trong những sự kiện có tiếng vang lớn nhất trên toàn thế giới.Năm 2016 là năm đầu tiên PWRS được tổ chức tại Việt Nam, thể hiện sự hợp tác toàn diện mang tầm chiến lược của chúng tôi.Chúng tôi rất tin tưởng sự hợp tác này sẽ mang đến những trải nghiệm vượt bậc cho người tiêu dùng trong ngành xe hơi”. Ông Jaipetch Chevaphatrakul – Tổng Giám đốc Michelin Việt Nam chia sẻ.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Michelin và Porsche porsche-michelin (2).jpgSự kết hợp của lốp cao cấp MICHELIN và siêu xe Porsche trong PWRS 2016.

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Michelin và Porsche porsche-michelin (3).jpgNgười dùng trải nghiệm cảm giác lái chân thật với siêu xe Porsche và lốp xe MICHELIN.

Sự kiện PWRS 2016 đã diễn ra rất thành công và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người tham gia, tạo nền tảng quan trọng cho sự hợp tác lâu dài của Porsche và Michelin Việt Nam trong tương lai.

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm