08:50  | 

Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016 chính thức khai màn

Sáng nay (7/4), Triển lãm môtô, xe máy đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai màn tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với quy mô 10.000 m2, hơn 170 mẫu xe đến từ 8 thương hiệu có tên tuổi.

Mang thông điệp “RIDE HIGH! TOGETHER - CÙNG CHINH PHỤC ĐỈNH CAO”, Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 là nơi quy tụ của nhiều mẫu xe thương mại và xe ý tưởng (concept). Song song cùng với đó là sự xuất hiện của những màn trình diễn môtô, chương trình biểu diễn ca nhạc, thời trang và nhân vật nổi tiếng. Ở khu vực ngoài trời với tổng diện tích 3.800 m2 là nơi dành cho các hoạt động vui chơi giải trí như biểu diễn xe mạo hiểm, mô tô nghệ thuật và lái thử xe.

Triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2016 chính thức khai màn trien-lam-xe-may.jpgSiêu mô-tô Honda RC213V-S.

Bên cạnh khu trưng bày chính của các hãng xe máy, Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 còn có sự tham gia của gần một trăm gian hàng của các thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng sản xuất, bảo hiểm, ngân hàng như Total, Motul, NGK, Idemitsu, Pinaco, Ắc quy GS, Casumina, IRC, Nissin, Mũ bảo hiểm Á Chau, KMC, Osaki…

Ông Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết: “Với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đại diện cho các thương hiệu uy tín đang sản xuất và kinh doanh mô tô, xe máy tại Việt Nam, Bộ Công Thương tin tưởng rằng Triển lãm lần này là cơ hội để các nhà sản xuất, kinh doanh mô tô, xe máy tại Việt Nam gặp gỡ giao thương, trao đổi khoa học công nghệ, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển chuyên ngành nhằm phát huy tối đa năng lực sản xuất và hiệu quả kinh doanh, góp phần hỗ trợ cho sự tăng trưởng của ngành, đáp ứng nhu cầu trong nước và phục vụ cho hoạt động xuất khẩu”.

Ông Yano Takeshi, Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, kiêm Chủ tịch Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), đại diện cho các nhà trưng bày chia sẻ: “Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với các thành viên VAMM và toàn ngành xe máy Việt Nam. Sự kiện không chỉ đánh dấu chặng đường phát triển đã qua của thị trường Việt Nam, mà còn mở ra một tương lai với những đỉnh cao mới cho các hãng xe máy”.

Triển lãm lần này cũng sẽ là nhịp cầu nối giữa người tiêu dùng với các hãng xe và các ngành công nghiệp phụ trợ, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm thú vị về những mẫu xe hiện đại nhất. Cùng với đó, đây cũng là cơ hội để các hãng xe tìm hiểu và nắm bắt sâu hơn về thị hiếu, tâm lý khách hàng, từ đó phát triển những chính sách về sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Triển lãm mở cửa đón công chúng từ 3h chiều ngày 7/4 và tiếp tục đón khách từ 9h00 đến 18h00 trong 3 ngày 08 - 10/4/2016. 

T.A (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm