17:30  | 

BMW sắp ra mắt i8 phiên bản sản xuất giới hạn 20 chiếc

BMW i8 phiên bản Celebration Edition sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 20 chiếc và dành riêng cho thị trường Nhật Bản nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập của tập đoàn.

i8 Celebration Edition chính là 1 trong những cái tên nằm trong chuỗi sản phẩm đặc biệt mà hãng xe Đức sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản gồm có i3 Carbonitgh, 7-Series Celebration phiên bản cá nhân hóa và BMW M6 Coupe 600 Mã lực.

BMW sắp ra mắt i8 phiên bản sản xuất giới hạn 20 chiếc BMW i8 Spe 4.jpgBMW i8 Celebration Edition sẽ được phát triển tương tự như bản Protonic Red Edition từng ra mắt trước đó.

Điểm nhấn đáng chú ý ở mặt thiết kế của i8 Celebration Edition chính là màu sơn đỏ Protonic kết hợp cùng những chi tiết kim loại màu xám Frozen ở ngoại thất giống như những gì mà BMW từng làm với bản Protonic Red Edition ra mắt hồi tháng 3 vừa qua và dành riêng cho thị trường Anh quốc. Ngoài ra, xe cũng được trang bị bộ mâm 20 inch sơn mờ màu xám khác biệt.

BMW sắp ra mắt i8 phiên bản sản xuất giới hạn 20 chiếc BMW i8 Spe 3''''.JPG

Ở bên trong, phiên bản đặc biệt này thể hiện sự khác biệt bằng những đường chỉ khâu màu đỏ tương phản trên ghế, dây an toàn màu xám, thảm lót sàn màu đặc biệt, ... Chất liệu sợi carbon siêu nhẹ cũng xuất hiện khá nhiều bên trong nội thất của xe. Mỗi chiếc i8 Celebration Edition trước khi xuất xưởng đều sẽ được gắn 1 logo phiên bản kỷ niệm nhằm tạo sự khác biệt.

BMW i8 Celebration Edition sẽ vẫn sử dụng động cơ 1.5L TwinPower Turbo 3 xy-lanh, một mô-tơ điện và bộ pin lithium-ion. Hệ động cơ plug-in hybrid này cho công suất kết hợp tối đa 362 mã lực, đủ để i8 tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ giới hạn 250km/h.

BMW sắp ra mắt i8 phiên bản sản xuất giới hạn 20 chiếc BMW i8 Spe 2.JPG

BMW i8 Celebration Edition chính là phiên bản đặc biệt thứ 2 của mẫu xe mang phong cách tương lai này sau bản Protonic Red Edition ra mắt hồi tháng 3 vừa qua và dành riêng cho thị trường Anh quốc. Sẽ chỉ có 20 chiếc i8 Celebration Edition được sản xuất cùng giá bán 22.000.000 Yên tương đương 197.945 USD.

Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm