10:43  | 

Chevrolet Spark Van mới có giá 279 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa ra mắt phiên bản Spark Van mới (với tên gọi Chevrolet Spark Duo), đi kèm giá bán 279 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Chevrolet Spark Duo là mẫu xe được thiết kế chú trọng sự kết hợp của cả hai yếu tố phong cách và tính tiện ích. Mặt trước với lưới tản nhiệt lớn tạo điểm nhấn bắt mắt cho xe. Bộ mâm xe được nâng lên từ 13 inch thành 14 inch.

Chevrolet Spark Van mới có giá 279 triệu đồng chevrolet-spark-van (1).jpgChevrolet Spark Van mới có giá 279 triệu đồng.

Khoang lái của Spark Duo thuận tiện, rộng rãi và thoải mái. Tuy sở hữu hình dáng nhỏ gọn bên ngoài, nhưng Spark Duo lại khiến khách hàng bất ngờ khi hé lộ không gian rộng rãi bên trong. Chiếc xe có tải trọng lên tới 238kg, cho phép người sử dụng dễ dàng chuyên chở hàng.

Chevrolet Spark Van mới có giá 279 triệu đồng chevrolet-spark-van (2).jpg

Spark Duo được trang bị hệ thống giải trí bao gồm radio và cổng kết nối AUX. Chìa khóa điều khiển từ xa hiện đại giúp việc mở cửa xe và xếp hàng hóa trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Chevrolet Spark Duo được trang bị động cơ xăng 1.2L bốn xy-lanh mới, sản sinh công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn năm cấp.

Chevrolet Spark Van mới có giá 279 triệu đồng chevrolet-spark-van (4).jpg

Một điểm mạnh khác của Chevrolet Spark Duo nằm ở loạt tính năng an toàn của mẫu xe này. Khung xe vững chãi nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe tạo thành lồng bảo vệ xung quanh người lái và hành khách. Hai túi khí trước nâng cao hơn nữa tính an toàn cho xe. Gương chiếu hậu chỉnh điện và hệ thống chống trộm.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm