08:30  | 

Ferrari xác nhận sẽ sản xuất LaFerrari Spider

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây của tạp chí Automobile, ông Sergio Marchionne – Giám đốc điều hành mới của Ferrari đã xác nhận LaFerrari Spider sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

Thời điểm hiện tại, những khách hàng tiềm năng đầu tiên đã được Ferrari tiếp cận để có thể sớm đặt hàng và sở hữu siêu phẩm này. Ngoài ra, hãng siêu xe Ý vẫn chưa tiết lộ thêm bất kì thông tin nào về thời gian ra mắt, giá thành phiên bản mui trần của mẫu Hypercar mạnh mẽ LaFerrari.

Ferrari xác nhận sẽ sản xuất LaFerrari Spider ferrari 1.JPGFerrari LaFerrari Spider sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Dự kiến, các LaFerrari Spider sẽ sở hữu thiết kế cũng như động cơ tương tự như trên phiên bản Coupe. Trái tim của LaFerrari Spider nhiều khả năng sẽ là loại V12 dung tích 6,3 lít, công suất 789 mã lực, kết hợp mô-tô điện công suất 161 mã lực cho ra công suất tổng cộng 950 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 900 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền đền cầu sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h hết thời gian nhỏ hơn 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Ferrari xác nhận sẽ sản xuất LaFerrari Spider Ferrari.JPG

Tính đến nay, toàn bộ số xe LaFerrari phiên bản Coupe đã được bán hết thế nên việc sản xuất thêm phiên bản Spider chắc chắn sẽ là một tin vui lớn đối với những tín đồ đam mê thương hiệu ngựa chồm đặc biệt là mẫu Hypercar mạnh mẽ này.

Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm