10:10  | 

Honda CR-V thế hệ mới sẵn sàng ra mắt vào cuối năm 2017

Sau lần thay đổi giữa vòng đời cách đây gần 2 năm, Honda đã lên kế hoạch giới thiệu thế hệ mới của CR-V trong vòng 18 tháng tới.

Thế hệ mới được mong đợi sẽ vận hành trên một platform mới và tăng về kích cỡ so với người tiền nhiệm để tạo không gian cho hàng ghế thứ 3 lần đầu tiên, nhằm cạnh tranh cùng các đối thủ Nissan X-Trail, Kia Sorento và Hyundai SantaFe...

Honda CR-V thế hệ mới sẵn sàng ra mắt vào cuối năm 2017 2015-Honda-CR-V-9.jpgThế hệ mới của Honda CR-V sẽ ra mắt vào cuối năm 2017.

Theo trang AutoExpress, CR-V thế hệ mới sẽ có sự khác biệt đáng kể so với người tiền nhiệm ở phong cách thiết kế như cụm đèn pha thanh mảnh hơn, đèn hậu hình chữ L với công nghệ LED và diện mạo tổng thể đậm tính khí động lực học.

Trong khi đó, ở khoang cabin, nhiều khả năng xe sẽ trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với khả năng tương thích các ứng dụng smartphone, các vật liệu chất lượng cao và giảm độ ồn.

Tại châu Âu, CR-V thế hệ mới được cho trang bị động cơ 1.5L i-VTEC turbo và diesel 1.6L nâng cấp, cùng bản xăng 2.0L điều chỉnh. Các bản base sẽ đi kèm hệ dẫn động FWD, hộp số sàn 6 cấp, còn những bản cao cấp hơn là loại 4WD, hộp số tự động 9 cấp.

Thị trường Bắc Mỹ sẽ có phiên bản dùng động cơ tăng áp 1.5L 174 mã lực của Civic mới và loại 2.4L hiện hành.

Honda đã bắt đầu thử nghiệm CR-V tại Mỹ, nơi chứng kiến sự xuất hiện của model này vào cuối năm 2017, còn các thị trường châu Âu sẽ muộn hơn một vài tháng.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm