09:49  | 

Nissan đưa người Việt đi xem chung kết UEFA Champions League

Chương trình bốc thăm trúng thưởng của Nissan Việt Nam “Khám phá mùa hè Milan rực lửa cùng Nissan” đã chính thức tìm được chủ nhân cho cặp vé tham dự trận chung kết UEFA Champions League.

Người trúng thưởng sẽ có cơ hội dự khán trực tiếp tại sân vận động San Siro cùng chuyến tham quan thành phố Milan tại nước Ý cổ kính. Tổng giải thưởng trị giá 170.000.000 VNĐ.

Nissan đưa người Việt đi xem chung kết UEFA Champions League Nissan-Viet-Nam-UEFA.jpg

Với tư cách là nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League mùa giải từ 2014 – 2018, Nissan Việt Nam đã dành tặng khách hàng mua xe ôtô chương trình tri ân đặc biệt mang tên “Khám phá mùa hè Milan rực lửa cùng Nissan”.

Giải thưởng cho khách hàng may mắn là chuyến đi Milan tham dự trận chung kết UEFA Champions League cùng hành trình khám phá thành phố hoa lệ nước Ý dành cho 2 người.

Trong Lễ bốc thăm trúng thưởng chương trình diễn ra ngày 22/4 vừa qua, trước sự chứng kiến của đại diện Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam, đại diện các Đại lý và các Đơn vị thông tấn báo chí, giải thưởng may mắn đã chính thức tìm được chủ nhân là ông Phan Bằng – khách hàng mua 1 chiếc Nissan Sunny ngày 15/3/2016 tại Đại lý Nissan Hà Nội.

Nissan đưa người Việt đi xem chung kết UEFA Champions League Nissan-Viet-Nam-UEFA1.jpg

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng lớn, ông Phan Bằng cho biết: “Tôi cùng vợ không biết nói gì ngoài cảm ơn Nissan đã mang đến cho chúng tôi chuyến đi tuyệt vời này. Ước mơ tham dự trận chung kết cúp C1 bấy lâu nay đã trở thành sự thật”.

Tại Việt Nam, Nissan cũng chính là nhà tài trợ cũng như người đồng hành trong chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm