10:14  | 

Trải nghiệm Honda City trên đường đua

Hôm qua (20/5), Honda Việt Nam đã tổ chức chương trình “Honda City Fun-to-Drive – Trải nghiệm niềm vui cầm lái cùng Honda City” tại trường đua HappyLand Long An, với sự góp mặt của 22 khách hàng và 21 nhà báo trên cả nước.

Chương trình Fun-to-Drive được tổ chức với mục đích mang đến cơ hội trải nghiệm niềm vui cầm lái Honda City, cùng với đó là dịp để các thành viên tham dự thể hiện và nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm lái xe. Điều đặc biệt ở chỗ, đây là chương trình lái thử xe ô tô đầu tiên được Honda Việt Nam tổ chức trong một trường đua chuyên nghiệp.

Trải nghiệm Honda City trên đường đua Honda City (1).jpgChương trình được tổ chức với mục đích mang đến cơ hội trải nghiệm niềm vui cầm lái Honda City.

Mỗi người tham gia sẽ được trải nghiệm Honda City 2 vòng đường đua, gồm hỗn hợp đường thẳng và 18 góc cua (dài khoảng 2,8km) với những bài thi thiết kế sẵn, đồng thời thử thách kỹ năng lái xe an toàn và tổng hợp. Các nội dung trải nghiệm bao gồm:

Tăng tốc: Thử khả năng tăng tốc và công suất.

Tăng/giảm số với Lẫy chuyển số tay: trải nghiệm cảm giác lái thể thao và sự hữu ích khi tạo ra mô-men xoắn lớn tại các đoạn đường cần tăng giảm tốc, vào cua. Ngoài ra, khi lái ở chế độ S, hộp số vô cấp sẽ chuyển sang chế độ truyền động với 7 cấp số ảo.

Hệ thống cân bằng điện tử VSA: kiểm chứng sự ổn định của xe khi vào cua.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: kiểm chứng khoảng phanh hiệu quả trong trường hợp phanh gấp hoặc tránh chướng ngại vật.

Lái Zic-Zac: trải nghiệm cảm giác linh hoạt và nhạy của vô lăng và hệ thống lái, sự ổn định của hệ thống treo.

Trong đó, 2 nội dung sử dụng lẫy chuyển số và hệ thống cân bằng điện tử VSA chỉ được yêu cầu ở vòng thi thứ 2 với mục đích để người tham gia cảm nhận được sự khác biệt và hiệu quả khi sử dụng và không sử dụng 2 tính năng trên.

Trải nghiệm Honda City trên đường đua Honda City (2).jpgÔng Minoru Kato, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam phát biểu.

Cuối cùng, dựa theo kỹ năng và thời gian hoàn thành 2 vòng đua, Ban tổ chức đã trao 3 giải Nhất – Nhì – ba cho 3 người tham dự có thành tích tốt nhất và giải Khuyến khích cho những người còn lại.

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm