11:45  | 

Triển lãm Saigon Autotech 2016 quy tụ gần 1.000 gian hàng

Sáng nay (26/05), tại Tp, Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 12 – Saigon Autotech & Accessories 2016 đã chính thức khai màn với gần 1000 gian hàng của 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Theo đó, Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày hôm nay (26/5) cho đến hết ngày 29/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Triển lãm do Công ty CP Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp với công ty TNHH Quốc tế ChanChao tổ chức, dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các Bộ ngành liên quan.

Triển lãm Saigon Autotech 2016 quy tụ gần 1.000 gian hàng Autotech (1).jpgĐại diện Ban tổ chức và doanh nghiệp cắt băng khai mạc triển lãm Saigon Autotech 2016.

Bên cạnh 4 ngày triển lãm, Ban tổ chức còn tiến hành chuỗi các hoạt động chuyên ngành và kết nối thương mại đáng quan tâm như hội thảo, ký kết hợp tác, kết nối giao thương,…

Triển lãm Saigon Autotech 2016 đánh dấu sự mở rộng 30% về quy mô và số lượng các đơn vị tham gia triển lãm. Với diện tích 15.000 m2, gần 1.000 gian hàng của 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Saigon Autotech 2016 trở thành triển lãm chuyên ngành ô tô, xe máy, xe đạp điện và phụ trợ lớn nhất Việt Nam. Một hoạt động tại triển lãm năm nay rất được quan tâm là sự kiện “Kết nối giao thương”.

Tại Saigon Autotech 2016, bên cạnh số lượng các doanh nghiệp Việt Nam tham gia tăng hơn 50% so với năm ngoài, số lượng các doanh nghiệp nước ngoài cũng tăng lên 30%.

Về sản phẩm được trưng bày tại triển lãm, bên cạnh những danh sản phẩm quen thuộc qua các năm thuộc các ngành phụ tùng ô tô, xe máy, thiết bị bảo dưỡng, bảo hộ, nghe nhìn, các sản phẩm nội thất và dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe… Thì năm nay còn ghi nhận sự có mặt của nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường. Tiêu biểu như sự xuất hiện của ô tô chạy điện 100% Hengxiang.

Ngoài các thương hiệu nước nổi tiếng như Elringklinger của Đức, Eastman của Ấn Độ, Autotop, Daewha từ Hàn Quốc, Choho của Thái Lan, Asuka, Fitori, Red Ant đến từ Đài Loan… một số thương hiệu sản phẩm được phân phối và sản xuất tại Việt Nam cũng có mặt tại triển lãm như VEAM Corp, Casumina, Sài Gòn Chấn Phát, Daifa, Lafien Vina, Hàng Lâm,…

Thế Anh (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm