08:38  | 

GM Việt Nam khai trương đại lý 3S Chevrolet Hà Thành

Tối qua (16/6), GM Việt Nam đã chính thức khai trương Chevrolet Hà Thành, đại lý 3S mới nhất của hãng tại Hà Nội với đầy đủ các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và phụ tùng chính hãng.

Chevrolet Hà Thành được đặt tại 315A đường Nguyễn Khoái, Hà Nội. Tổng diện tích của đại lý 3S này là 3.000m2 với đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu cao nhất của Chevrolet toàn cầu.

GM Việt Nam khai trương đại lý 3S Chevrolet Hà Thành Chevrolet Ha Thanh 3.JPG

Trong đó, phòng trưng bày có diện tích 400m2 mang tới cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng toàn bộ các dòng sản phẩm của Chevrolet tại Việt Nam. Khu vực dịch vụ của Chevrolet Hà Thành có tổng diện tích lên đến 2.600m2 được trang bị hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp nhất.

GM Việt Nam khai trương đại lý 3S Chevrolet Hà Thành Chevrolet Ha Thanh.JPG

Ông Wail A. Farghaly – Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Việc khai trương Chevrolet Hà Thành thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tiếp cận nhiều hơn các khách hàng tại Hà Nội cũng như trên khắp cả nước. Với ưu tiên hàng đầu là luôn lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động theo đúng tinh thần của chương trình Chevrolet chăm sóc trọn vẹn, Chevrolet Hà Thành sẽ giúp tăng cường mạng lưới đại lý của chúng tôi, đồng thời hứa hẹn sẽ mang lại hình ảnh tích cực của thương hiệu Chevrolet trên khắp cả nước”.

GM Việt Nam khai trương đại lý 3S Chevrolet Hà Thành Chevrolet Ha Thanh 5.JPG

Trong khi đó, Bà Trần Thị Hiện – Giám đốc đại lý Chevrolet Hà Thành chia sẻ: “Trong những năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự tăng trưởng liên tục của thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam và đặc biệt là Hà Nội. Thông qua sự hỗ trợ của GM, Chevrolet Hà Thành sẽ chứng tỏ sự tận tâm của mình bằng việc mang tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”.

GM Việt Nam khai trương đại lý 3S Chevrolet Hà Thành Chevrolet Ha Thanh 1.JPGKhách hàng đầu tiên của đại lý Chevrolet Hà Thành.

Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết ngày 31/9/2016, Chevrolet Hà Thành triển khai chương trình khuyến mãi cho tất cả các khách hàng đến với đại lý. Cụ thể, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí, giảm giá 10% phụ tùng, giảm giá 15% phía bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai.vn)
Video: Hoàng Long

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm