11:07  | 

Khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc xe “Bridgestone lăn bánh an toàn”

Bridgestone - hãng lốp hàng đầu thế giới vừa chính thức khởi động chuỗi sự kiện “Bridgestone lăn bánh an toàn”, lần đầu tiên diễn ra ở Việt Nam tại các Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch Cao cấp B-Select trên toàn quốc.

Đây cũng là một phần của chiến dịch Bridgestone Tire Safety được triển khai trên toàn cầu. Chương trình đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện này diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 6 tại Trung tâm B-Select Thuần Lý, 79A Hùng Vương, P. Diên Hồng, Tp. Gia Lai.

Khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc xe “Bridgestone lăn bánh an toàn” Bridgestone (9).jpgLà bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường, lốp xe giúp đảm bảo an toàn cho cả gia đình nên cần được chăm sóc thường xuyên

“Bridgestone lăn bánh an toàn” ở Gia Lai đã chào đón hơn 100 xe ôtô tham gia chăm sóc và bảo dưỡng lốp, thay toàn bộ nhớt động cơ, vệ sinh nội ngoại thất, vệ sinh ắc quy, kiểm tra và xoá lỗi điện tử. Khách hàng tham gia chương trình nhận được toàn bộ gói dịch vụ này cùng với bộ quà tặng cao cấp với tổng giá trị lên đến hơn 2 triệu đồng.

Chương trình cũng dành toàn bộ tiền bán vé đưa vào quỹ từ thiện, hỗ trợ 10 xe đạp cho trẻ em vùng cao có hoàn cảnh khó khăn tại Gia Lai, giúp các em có phương tiện để đến trường.

Khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc xe “Bridgestone lăn bánh an toàn” Bridgestone (1).jpgÔng Hiroyuki Saito - Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam và bà Hồ Thị Lý - đại diện B-Select Thuần Lý trao quà tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại làng Pă Pết, xã Bờ Ngoong

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “An toàn là một trong những giá trị cốt lõi của Bridgestone. Do đó, trong suốt hơn 85 năm qua, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và giới thiệu những dòng lốp xe với công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo sự an toàn tối đa cũng như sự êm ái thoải mái nhất cho khách hàng khi di chuyển trên đường. Và chúng tôi chỉ có thể hoàn tất sứ mệnh này khi có sự hợp tác của khách hàng bằng việc thường xuyên kiểm tra lốp và duy trì áp suất lốp lý tưởng, cũng như ý thức lái xe văn minh nhằm đảm bảo sự an toàn cho người đi cùng. Như 2 bánh răng của một bộ máy, có như vậy thì khách hàng có thể yên tâm cầm lái để đi đến nơi, về đến chốn thư thái nhất. Đây cũng là mục đích của chuỗi sự kiện “Bridgestone lăn bánh an toàn” trên toàn cầu cũng như ở Việt Nam”.

Tất cả xe tham gia sự kiện đều được chẩn đoán lỗi điện tử và xoá lỗi nếu cần, cũng như trải qua quy trình chăm sóc và kiểm tra kỹ thuật từ các chuyên viên đến từ các thương hiệu lớn và uy tín trong ngành ôtô:

- Bridgestone kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt lốp, van lốp của xe đảm bảo an toàn hay không và canh chỉnh thước lái nếu cần. Các tiêu chí độ bền, độ êm ái, giá cả, nên chọn loại lốp nào để phù hợp với đường đô thị, đường đồi dốc, đường cao tốc, loại lốp chống xịt… đều được tư vấn rất chi tiết.

- 3M - hãng chăm sóc ô tô số 1 của Mỹ sẽ thực hiện đánh bóng lốp và vệ sinh, khử mùi nội thất.

- Bosch - hãng linh kiện ô tô uy tín của Đức vệ sinh ắc quy, châm nước cất để đảm bảo xe khởi động ổn định.

- Idemitsu - thương hiệu nhớt hàng đầu Nhật Bản thay nhớt cho toàn bộ xe tham gia nếu xe đến hạn thay nhớt.

Anh Nguyễn Hoàng Hùng, chủ xe Kia K3 cho biết: “Thông thường, tôi rửa xe 2-3 lần một tháng vì muốn xe lúc nào cũng sạch. Tuy nhiên, tôi lại lơ là ít quan tâm đến phần kiểm tra lốp, ắc quy, nhớt… vì thường đợi tới khi bảo dưỡng theo khuyến cáo của hãng xe để bảo dưỡng luôn. Sau khi tham dự chương trình này, tôi ý thức hơn việc tự kiểm tra xe thường xuyên hơn, nhất là lốp xe, vì điểm tiếp xúc của lốp với mặt đường chỉ bằng bàn tay, nhưng chịu toàn bộ trọng lượng xe và sự an toàn của cả gia đình tôi. Cảm ơn Bridgestone cũng như cửa hàng Thuần Lý đã mang đến cho người dùng chương trình này với kiến thức bổ ích. Tôi hi vọng chương trình sẽ tiếp tục diễn ra ở các tỉnh thành khác cả nước.”

Khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc xe “Bridgestone lăn bánh an toàn” Bridgestone (8).jpgKĩ thuật viên Bridgestone thực hiện kiểm tra và xoá lỗi điện tử cho xe của khách hàng

Tại sự kiện, Bridgestone cũng tư vấn và giải đáp nhiều thắc mắc của khách hàng về cách chọn lốp phù hợp với từng loại xe, từng điều kiện đường xá để có được sự thỏai mái, êm ái và không ồn khi vận hành, đặc biệt là khi đi trên đường cao tốc. Là hãng lốp hàng đầu thế giới, Bridgestone tự hào mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm êm ái với đa dạng các dòng sản phẩm lốp bền bỉ và an toàn nhất.

Khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch cao cấp B-Select Thuần Lý

Qua chương trình, Bridgestone cũng chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch Cao cấp B-Select Thuần Lý. Đây là trung tâm dịch vụ lốp xe đầu tiên tại Gia Lai, cũng là một bước tiến trong chiến lược của Bridgestone trong việc mở rộng hệ thống B-Select trên toàn quốc, nâng tầm trải nghiệm về dịch vụ lốp của khách hàng lên một chuẩn mực mới cao cấp hơn. Với vị trí thuận tiện trong trung tâm thành phố, B-Select Thuần Lý hứa hẹn là điểm đến thân thiện, sang trọng và tiện nghi cho khách hàng và người thân trong thời gian tới.

Khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc xe “Bridgestone lăn bánh an toàn” Bridgestone (3).jpgBan lãnh đạo Bridgestone Việt Nam và B-Select Thuần Lý chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp đầu tiên ở Gia Lai 

Được biết, B-Select là hệ thống trung tâm lốp xe cao cấp và hiện đại nhất dành riêng cho xe du lịch hiện nay trên thị trường với đa dạng các dịch vụ chuyên sâu về lốp cùng đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản từ hãng lốp hàng đầu thế giới. Ngoài ra, B-Select còn hướng đến việc đa dạng hóa nhu cầu khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ khác dành cho xe ô tô như nhớt, ắc quy, nội ngoại thất… Năm 2016, Bridgestone định hướng sẽ phát triền hệ thống này thành trung tâm đa chức năng và sản phẩm chuyên cho ôtô cùng nhiều tiện ích khác dành cho khách hàng như phòng chờ thư giãn, khu vực dành cho trẻ em và gia đình nhằm xóa bỏ cảm giác mệt mỏi khi chờ làm dịch vụ.

Ông Hoàng Đình Thuần - Tổng Giám đốc B-Select Thuần Lý chia sẻ: “B-Select Thuần Lý tự hào khi gia nhập vào hệ thống B-Select toàn quốc. Với giá cả rõ ràng, nhân viên nhiều kinh nghiệm cùng với trang thiết bị tiêu chuẩn của tập đoàn, B-Select Thuần Lý là sự tổng hoà giữa 24 năm kinh nghiệm của chúng tôi trong ngành lốp, am hiểu khách hàng ở Gia Lai và sản phẩm - dịch vụ mang chất lượng toàn cầu của Bridgestone. Chúng tôi mong muốn tiếp tục là lựa chọn tin cậy nhất của khách hàng không chỉ ở Gia Lai mà còn các tỉnh lân cận”.

Chuỗi chương trình “Bridgestone Lăn Bánh An Toàn” sẽ tiếp tục diễn ra ở Tp. HCM vào ngày 8-10/7 và Tây Ninh vào ngày 26-28/8. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ mua vé trực tiếp qua hotline của Bridgestone tại số 0965.404.148 hoặc truy cập www.bridgestone.com.vn. Giá vé 200.000đ/vé với tổng dịch vụ và quà tặng nhận được lên đến hơn 2 triệu đồng.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm