16:35  | 

Maserati Quattroporte 2017 chính thức trình làng

Maserati vừa chính thức công bố phiên bản 2017 của Quattroporte với 3 biến thể khác nhau là tiêu chuẩn, GranSport và GranLusso.

Maserati Quattroporte 2017 sẽ vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế cơ bản như trên phiên bản hiện hành. Một số chi tiết khác biệt ở mặt ngoại thất bao gồm cụm lưới tản nhiệt góc cạnh được thiết kế lại với 10 nan dọc làm từ kim loại mạ chorme thay thế loại 14 nan trước đó. Cản trước và hai hốc hút gió 2 bên được sửa đổi trông thể thao hơn.

Maserati Quattroporte 2017 chính thức trình làng Maserati-Quattroporte-7.jpg

Phần đuôi xe không có quá nhiều thay đổi ngoài phần cản sau được thiết kế lại đôi chút. Phiên bản tiêu chuẩn và Granlusso được trang bị bộ mâm 7 chấu đơn làm từ hợp kim sáng trong khi phiên bản GranSport được trang bị mâm đa chấu kép kích thước 21 inch.

Maserati Quattroporte 2017 chính thức trình làng Maserati-Quattroporte-1.jpg Maserati Quattroporte 2017 chính thức trình làng Maserati-Quattroporte-3.jpg

Tiến vào bên trong, tất cả các phiên bản của Maserati Quattroporte 2017 đều được trang bị màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 8,4 inch với độ phân giải cao. Nội thất của xe được bọc da cao cấp kết hợp cùng chất liệu carbon siêu nhẹ trên phiên bản GranSport hoặc ốp gỗ tinh tế trên phiên bản tiêu chuẩn và GranLusso. Riêng biến thể Granlusso sẽ có thêm gói tùy chọn Ermenegildo Zegna với chất liệu vải lụa cho ghế ngồi, lót cửa, tấm chắn nắng và trần xe.

Maserati hiện tại vẫn chưa chính thức công bố các tùy chọn động cơ của Quattroporte 2017 tuy nhiên nhiều chuyên gia dự đoán khả năng cao sẽ là hai loại động cơ V6 3.0L twin-turbo tăng áp sản sinh công suất tối đa 404 mã lực và V8 3.8L Twin-Turbocharged sản sinh công suất tối đa 523 mã lực.

Hoàng huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm