11:06  | 

Đã mắt với "vua địa hình" Mercedes G63 AMG bản đặc biệt tại Hà Nội

Phiên bản đặc biệt với tên gọi G63 AMG Edition 463 được trang bị thêm một số chi tiết mới ở nội, ngoại thất cùng nâng cấp khối động cơ tăng 27 mã lực.

Chiều qua (15/6) tại Hà Nội, triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016 đã chính thức được khai mạc và sẽ bắt đầu mở cửa cho khách tham quan từ ngày hôm nay (16/6). Tại đây, phiên bản đặc biệt của mẫu xe mang phong cách nhà bình G63 AMG cũng đã được hãng xe Đức giới thiệu ra thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi ở nội ngoại thất đặc biệt là khối động cơ phía dưới nắp ca-pô.

Đã mắt với Mercedes G63 AMG Edition 463 ra mắt tại Việt Nam.

Thiết kế bên ngoài của xe khác biệt với lớp sơn đen mờ đầy cá tính, bộ mâm hợp kim AMG 21 inch với thiết kế 5 cánh đôi. Gói trang bị Crôm cho ngoại thất và nội thất; chất liệu thép không gỉ cho ngoại thất gồm bậc lên xuống và hộp bảo vệ lốp dự phòng; cản bảo vệ phía dưới đầu xe bằng thép không gỉ; kính chắn gió phía sau và cửa sổ hai bên phía sau màu đen.

Đã mắt với

Tiến vào bên trong, nội thất của Mercedes G63 AMG Edition 463 sở hữu gói trang bị độc quyền Designo với ghế thể thao bọc da Designo cho ghế người lái và ghế hành khách phía trước thiết kế 2 tông màu; bảng ốp cửa chính giữa phía trong, đệm ghế và lưng ghế được may họa tiết kim cương, táp lô 2 tông màu bọc da Designo. Ốp nội thất bằng sợi Carbon siêu nhẹ, tay nắm cửa bên trong bọc da Nappa, bảng ốp cửa phía trên bằng da và sợi carbon.

Đã mắt với

Trang bị tiện nghi trên phiên bản đặc biệt này bao gồm ghế người lái và hành khách phía trước chỉnh điện với bộ nhớ ghế; gói trang bị tiện nghi ghế ngồi bao gồm chức năng bơm hơi năng động Multicontour và chức năng thông gió cho ghế trước mang đến sự thoải mái ngay cả trong những hành trình dài. Hệ thống đèn nội thất Ambient lighting, điều hòa khí hậu tự động THERMATIC.

Đã mắt với

Hệ thống COMAND với đầu đọc DVD 6 đĩa, ổ cứng lưu trữ nhạc lên tới 10 GB, cổng nối USB and AUX-in, giao diện Bluetooth, khe đọc thẻ nhớ SD và chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC. Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện (iPod, USB, AUX-in) cho các thiết bị điện tử bên ngoài. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Logic 7 với 12 loa vệ tinh và âm li 10 kênh. Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn  trong khu vực bị giới hạn tốc độ, đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời.

Về sức mạnh, Mercedes G63 AMG Edition 463 được trang bị khối động cơ V8 5.461cc, sản sinh công suất tối đa 571 mã lực tại 5.500 vòng/phút tăng 27 đơn vị so với phiên bản tiêu chuẩn, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 1.750 – 5250 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 5,4 giây, tốc độ tối đa 210 km/h. Dung tích bình xăng 94 lít, trọng lượng không tải là 2.555 kg.

Đã mắt với

Trang bị an toàn và công nghệ cho mẫu xe hầm hố này là hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; chống trượt khi tăng tốc ASR; ổn định thân xe điện tử ESP. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần với hệ thống kiểm soát độ bám đường 4ETS. Khóa vi sai với 3 vị trí khóa hoàn toàn khác nhau có thể điều chỉnh bằng nút bấm điện trên bảng điều khiển trong khoang lái, đảm bảo xe có thể vượt qua những điều kiện địa hình khắc nghiệt, ngay cả khi chỉ 1 bánh xe có sức kéo.

Đã mắt với

Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ khởi hành giữa dốc và chức năng HOLD giữ phanh khi dừng đèn đỏ Hệ thống khóa trung tâm với chức năng tự động khóa cửa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp. Hệ thống PARKTRONIC với các cảm biến được gắn trong cản trước và sau xe, cảnh báo người lái bằng đèn và tín hiệu âm thanh khi tiến gần đến các vật cản phía trước và sau xe, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn trong quá trình đỗ và xử lý xe trong điều kiện đường hẹp.

Hiện tại giá bán của phiên bản đặc biệt này vẫn chưa được Mercedes-Benz Việt Nam công bố trong khi phiên bản tiêu chuẩn có giá hơn 7 tỷ đồng.

>>> Ảnh chi tiết Mercedes G63 AMG Edition 463 tại Hà Nội

Tới Nguyễn (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm