19:00  | 

Siêu phẩm Mercedes-Maybach S650 Landaulet sắp trình diện?

Trước khi chuyển dịch thành một thương hiệu con siêu sang của Mercedes-Benz, Maybach đứng độc lập với kỹ năng sản xuất lành nghề, trong đó đỉnh cao là mẫu 62 Landulet.

Với chỉ 8 chiếc được sản xuất, Maybach 62 Landulet, sử dụng động cơ bi-turbo V12 công suất 612 mã lực, tượng trưng cho sự độc đáo của nhà sản xuất xe hơi Đức.

Siêu phẩm Mercedes-Maybach S650 Landaulet sắp trình diện? Mercedes-Maybach-S600-Pullman-2.jpgMercedes-Maybach S 600 Pullman xuất hiện tại Paris Motor Show năm ngoái.

Không may mắn, do doanh số nghèo nàn, Daimler đã ngưng hoạt động thương hiệu này và hai sản phẩm chủ đạo là 57 và 62, chuyển đổi cái tên Maybach thành dòng đặc biệt của S-Class hiện hành.

Việc hợp nhất với Mercedes, Maybach đã hồi sinh trở thành một thương hiệu thành công, sẵn sàng cạnh thách thức lần thứ 2 với các đối thủ như Bentley hay Rolls-Royce.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho rằng, Mercedes có kế hoạch đưa ra biến thể Landaulet đặc biệt của Mercedes Maybach S600.

Theo trang Autogespot, Mercedes-Maybach đang phát triển một model có tên gọi S650 Landaulet. Model này có thể xuất hiện tại Paris Motor Show sắp tới, trang bị động cơ V12 công suất 650 mã lực và được sản xuất với số lượng hạn chế 300 chiếc.

Phúc Lân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm