06:00  | 

Sedan hạng sang Porsche Panamera 2017 bất ngờ lộ diện

Theo dự kiến, Porsche Panamera 2017 sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường vào ngày 28/6 tới đây với khối động cơ V8 4.0L mới.

Qua những hình ảnh rò rỉ được đăng tải trên trang Motor1, có thể thấy Porsche Panamera 2017 sẽ sở hữu thiết kế đầu xe hoàn toàn mới trông thể thao hơn. Trong khi đó, phần đuôi xe có thiết kế được lấy cảm hứng từ bộ đôi Porsche 718 Boxster/Cayman thế hệ mới với cụm đèn hậu nối với nhau bằng dải đèn LED nằm phía trên dòng chữ "Porsche".

Sedan hạng sang Porsche Panamera 2017 bất ngờ lộ diện Porsche_Panamera_2017 (5).jpgPorsche Panamera 2017 - Chiếc sedan hạng sang nhanh nhất thế giới.

Được phát triển dựa trên nền tảng MSB mới, Porsche Panamera 2017 dự kiến sẽ nhẹ hơn khoảng 90 kg so với phiên bản trước đó nhờ việc sử dụng thép cường độ cao, nhôm và vật liệu tổng hợp. Ngoài ra, xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp V8 mới với dung tích 4.0 lít. Đó là lý do vì sao hãng xe này gọi Panamera 2017 là "Chiếc sedan hạng sang nhanh nhất thế giới".

Mặc dù vẫn chưa có thông số vận hành cụ thể của Porsche Panamera thế hệ mới nhưng dự kiến sẽ có thêm tùy chọn động cơ V6 và hybrid.

Theo một số nguồn tin, nội thất của xe được trang bị màn hình cảm ứng 12 inch cho hệ thống thông tin giải trí  và bảng điều khiển thuật số, đồng hồ đo vòng tua máy dạng cơ cùng cụm điều khiển nằm giữa hai hàng ghế ở phía sau xe đi kèm là một màn hình LCD cỡ lớn và các nút điều khiển đa phương tiện.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

 

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm