11:05  | 

Sau Lamborghini Huracan, Cường đô la tậu Rolls-Royce Wraith

Không lâu sau khi đưa về garage của mình siêu bò Lamborghini Huracan, đại gia phố núi Cường đô la vừa tiếp tục tậu thêm siêu phẩm Rolls-Royce Wraith.

Tưởng chừng như đã rời xa thú chơi siêu xe sau khi công việc kinh doanh của vị đại gia này liên tục gặp khó, thế nhưng thời gian vừa qua dân chơi xe khét tiếng bậc nhất Việt Nam một thời dường như đã bắt đầu quay trở lại với niềm đam mê khi anh liên tục tậu về cho mình bộ đôi siêu xe đều có giá hơn chục tỷ đồng.

Sau Lamborghini Huracan, Cường đô la tậu Rolls-Royce Wraith sieu xe cuong do la (3).jpgBộ đôi siêu xe mới được Cường đô la tậu về.

Cách đây không lâu, một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu vàng mang biển tứ quý 8 rất đẹp của một đại gia bất động sản ở Sài Gòn được rao bán. Rất nhanh chóng, chỉ một thời gian sau người ta bắt gặp siêu xe này xuất hiện bên trong garage nhà đại gia Cường đô la, đánh dấu sự trở lại của anh sau một thời gian quy ẩn.

Sau Lamborghini Huracan, Cường đô la tậu Rolls-Royce Wraith sieu xe cuong do la (1).jpg

Và mới đây nhất, trên tài khoản Instargam cá nhân của mình, đại gia này lại tiếp tục khoe hình chụp garage nhà riêng với sự xuất hiện của một thành viên hoàn toàn mới đó chính là chiếc Rolls-Royce Wraith mang biển số Hà Nội. Đây chính là cái tên có giá trị đắt nhất trong số những chiếc xe mà Cường đô la đang sở hữu thời điểm hiện tại.

Sau Lamborghini Huracan, Cường đô la tậu Rolls-Royce Wraith sieu xe cuong do la (4).jpg

Rolls-Royce Wraith là mẫu xe có tốc độ nhanh nhất của hãng xe sang đến từ Anh quốc. Xe được phát triển từ cơ sở gầm bệ của mẫu Ghost, nhưng Wraith đã được Rolls-Royce hiệu chỉnh hệ thống treo để giảm tối đa độ vặn thân xe khi ôm cua, đồng thời chỉnh cho tay lái nặng hơn ở tốc độ cao, nhẹ hơn ở tốc độ thấp.

Sau Lamborghini Huracan, Cường đô la tậu Rolls-Royce Wraith sieu xe cuong do la (2).jpg

Wraith sở hữu kích thước 5.269 mm dài, 1.947 mm rộng và 1.507 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.112 mm. Xe có trọng lượng không tải là 2.360kg, thiết kế kiểu 2 cửa thay vì 4 cửa như Ghost. Dưới nắp ca-pô của Wraith là khối động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.6L, công suất 624 mã lực, mô-men xoắn 800Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây. Ở thị trường Việt Nam, phiên bản tiêu chuẩn của Wraith được phân phối chính hãng với giá từ 18 tỷ đồng.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm