11:35  | 

Siêu xe Ferrari California T thứ 2 về Việt Nam

Siêu ngựa Ferrari California T phiên bản 2015 thứ 2 về Việt Nam vừa được mở công tại Hà Nội sở hữu nội, ngoại thất trùng màu với chiếc đầu tiên về Sài Gòn tháng 10 năm ngoái.

Về thiết kế, xe vẫn giữ nguyên kiểu dáng như trên phiên bản California tuy nhiên đã được trang bị động cơ mới, tên gọi được bổ sung thêm chữ "T" phía sau.

Siêu xe Ferrari California T thứ 2 về Việt Nam California copy.jpgFerrari California T thứ 2 về Việt Nam.

Ferrari California T 2015 nổi bật với khối động cơ đã được các kĩ sư cải tiến khá nhiều, loại V8 dung tích 3.9 lít, công suất 560 mã lực tại 7.500 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 755 Nm. Phiên bản cũ của siêu ngựa này sở hữu sức mạnh yếu hơn và ở mức 552 mã lực.

Bằng sức mạnh này, California T có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,6 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với California, tốc độ cực đại có thể đạt được là 316 km/h. Không những cho ra sức mạnh lớn hơn, khối động cơ cải tiến này còn giúp Ferrari California T khá tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tốn 10,5 lít/ 100 km.

Siêu xe Ferrari California T thứ 2 về Việt Nam Ferrari 2 copy.jpg

Ngoài sự khác biệt ở khối động cơ được cải tiến, Ferrari California T cũng sở hữu thêm thêm hàng loạt các công nghệ hiện đại khác như hệ thống giảm sóc, hệ thống phanh, hệ thống lái mới, ... tất cả giúp mang lại cảm giác lái chắc chắn hơn. Bên cạnh đó, ngoại hình của xe cũng được cải tiến với kiểu dáng đậm chất khí động học hơn, hầm hố hơn.

Siêu xe Ferrari California T thứ 2 về Việt Nam Ferrari copy.jpg

Ở bên trong ca-bin, nội thất của xe cũng có cải tiến một số chi tiết nhỏ nhưng không đáng kể, nổi bật nhất là màn hình cảm ứng 6,5 inch ở bảng điều khiển trung tâm, mang lại vẻ đẹp hiện đại hơn cho xe. Ghế bọc da cao cấp, phần lớn các phím chức năng đều được tập trung vào vị trí lái, đặc biệt là tích hợp nhiều trên vô-lăng giúp người lái dễ dàng kiểm soát hơn.

Tại thị trường Mỹ, Ferrari California T có giá bán đề xuất từ 202.000 USD với nhiều tùy chọn option khác nhau.

Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm