16:13  | 

Xúc động với phim ngắn cổ động "Chung tay vì ATGT Việt Nam"

2 phim ngắn trong cuộc thi thiết kế nhãn dán và sáng tác phim cổ động chương trình "Toyota chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam" đã gây xúc động trong cộng đồng và giành giải cao nhất của Ban tổ chức.

Sáng nay (23/06), Toyota Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (ATGTQG) và Diễn đàn Otofun tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi thiết kế nhãn dán (sticker) với chủ đề “Không nhắn tin khi lái xe” và sáng tác phim ngắn (video clip) tập trung vào hai nội dung “Không nhắn tin khi lái xe” và “Thắt dây an toàn khi lái xe”. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ chương trình “Toyota chung tay vì an toàn giao thông Việt Nam”, được phát động từ ngày 29/2/2016 đến 9/4/2016.

Xúc động với phim ngắn cổ động Các thí sinh và BTC chụp ảnh lưu niệm.

Chương trình “Chung tay vì An toàn giao thông Việt Nam” là một hoạt động trong khuôn khổ biên bản thỏa thuận “Chương trình phối hợp đảm bảo trật tự an toàn giao thông giai đoạn 2015-2018” được ký kết giữa TMV và Ủy ban ATGTQG năm 2015. Mục đích của Chương trình nhằm tăng cường công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật về an toàn giao thông; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông của các cơ quan chức năng; qua đó, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, và xây dựng văn hóa giao thông an toàn cho Việt Nam.

Chương trình “Chung tay vì An toàn giao thông Việt Nam” được triển khai với hoạt động truyền thông rộng khắp nhằm nâng cao nhận thức về ATGT cho người tham gia giao thông và từ đó giúp thay đổi hành vi của người điều khiển ô tô, tập trung vào 3 chủ đề chính:  Không sử dụng điện thoại khi lái xe; Không lái xe khi đã uống rượu / bia, và Thắt dây an toàn khi lái xe.

Trong suốt thời gian gần 2 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được tổng số 52 tác phẩm dự thi của các thí sinh và nhóm thí sinh (bao gồm 42 thiết kế nhãn dán và 10 phim ngắn).

Một trong 5 nhãn dán đạt giải khuyến khích.

Ở hạng mục thiết kế nhãn dán, 5 thiết kế lọt vào vòng 2 giành đều giành giải khuyến khích. Trong khi đó, ở hạng mục sáng tác phim ngắn, nhóm tác giả Mercedes-Benz GL + Club đã xuất sắc giành chiến thắng ở nội dung “Thắt dây an toàn khi lái xe” với thông điệp ý nghĩa “Đừng vì một giây không thắt mà phải thắt dây cả đời”. Bên cạnh đó, phim ngắn với thông điệp “Đừng vì một tin ngắn, giết chết một ước mơ” của nhóm tác giả CAT Production giành chiến thắng ở nội dung “Không nhắn tin khi lái xe”.

“Đừng vì một giây không thắt mà phải thắt dây cả đời” .


Đừng vì một tin ngắn, giết chết một ước mơ.

Đặc biệt, những video đạt giải này sẽ tiếp tục được ban tổ chức cuộc thi phổ biến rộng rãi trên các kênh truyền thông và mạng xã hội nhằm hỗ trợ tốt hơn công tác tuyên truyền nâng cao ý thức về an toàn giao thông cho cộng đồng.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm