07:42  | 

12 tháng, gia đình thiếu gia Phan Thành chi hơn 100 tỷ mua xe

Kể từ tháng 6 năm ngoái đến nay, gia đình thiếu gia Phan Thành đã đưa về garage nhà mình 4 chiếc siêu xe thể thao, 1 siêu sang và 2 xe sang đắt giá của BMW.

Nổi lên là một trong những thiếu gia chịu chơi nhất tại Sài Gòn nói riêng và tại Việt Nam nói chung, Phan Thành – con trai của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của chuỗi trung tâm thương mại Sài Gòn Square cũng như hàng loạt nhà hàng, khách sạn và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Được biết, thời điểm hiện tại, công việc chính của vị thiếu gia này chính là điều hành chuỗi trung tâm thương mại Sài Gòn Square đang ngày một mở rộng tại Sài Gòn.

12 tháng, gia đình thiếu gia Phan Thành chi hơn 100 tỷ mua xe phan thanh copy.jpgDàn siêu xe nhà thiếu gia Phan Thành.

Tên tuổi của Phan Thành dần được nhiều người biết đến hơn kể từ khi anh chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với hot girl Midu. Tuy nhiên trước đó, giới chơi xe tại Sài Gòn cũng đã khá quen thuộc với vị thiếu gia này bởi khi đó anh đã là chủ của hàng loạt cái tên đình đám như Ferrari 458 Italia màu đỏ, Bentley GT cam, BMW 650i Convertible.

12 tháng, gia đình thiếu gia Phan Thành chi hơn 100 tỷ mua xe gara.jpg

Và để khẳng định thêm về gia thế của mình cũng như niềm đam mê với siêu xe, chỉ trong vòng hơn 12 tháng ( 6/2015 – 6/2016), thiếu gia Phan Thành cùng người em trai Phan Hoàng đã liên tiếp đưa về Garage nhà mình ít nhất 7 chiếc xe mới. Trong số đó có 4 siêu xe thể thao, 1 xe siêu sang và 2 xe sang đắt giá đến từ thương hiệu BMW.

12 tháng, gia đình thiếu gia Phan Thành chi hơn 100 tỷ mua xe sieu xe phan thanh (2).jpg

Mở màn cho cuộc mua sắm tốn kém này chính là cái tên từng rất hot và được nhiều người quan tâm thời điểm lúc bấy giờ BMW i8. Đây chính là 1 trong 2 chiếc i8 đầu tiên được đưa về Việt Nam. Xe có vào khoảng hơn 7 tỷ đồng chưa bao gồm tiền thuế phí ra biển trắng.

12 tháng, gia đình thiếu gia Phan Thành chi hơn 100 tỷ mua xe sieu xe phan thanh (1).jpg

Tuy nhiên chỉ sau đó không lâu, vị thiếu gia này lại tiếp tục làm cho người ta bất ngờ khi chi đậm tậu về liên tiếp 2 siêu xe đình đám Lamborghini Huracan và Ferrari F12 Berlinetta. Tại Việt Nam, Huracan Lp610-4 thời điểm đó có giá vào khoảng hơn 15 tỷ đồng trong khi Ferrari F12 Berlinetta cũng có giá không dưới 20 tỷ đồng.

12 tháng, gia đình thiếu gia Phan Thành chi hơn 100 tỷ mua xe phan thành (3)-1.jpg

Xem thêm: 24 giờ, Phan Thành chi hơn 35 tỷ mua 2 siêu xế khủng

Đến tháng 11 năm 2015, đại gia đình xế khủng của thiếu gia Phan Thành tiếp tục đón nhận thêm chiếc sedan hạng sang BMW 740Li 2016. Thậm chí, thời điểm khi được đưa về nhà vị thiếu gia này, BMW 740Li 2016 còn chưa chính thức có màn ra mắt tại Việt Nam.

Im hơi lặng tiếng một thời gian, mãi cuối tháng 5 vừa qua, vị thiếu gia này mới tiếp tục quay trở lại với công cuộc mua sắm siêu xe ngay sát thời điểm thuế tiêu thụ đặc biệt mới chính thức được áp dụng. Phan Thành nhanh chóng chi tiền tậu liền 2 siêu phẩm McLaren 650S Spider có giá tại thị trường Việt Nam vào khoảng 20 tỷ và 1 siêu sang mang phong cách thể thao hiện đại Rolls-Royce Wraith có giá tiêu chuẩn từ 18 tỷ đồng.

12 tháng, gia đình thiếu gia Phan Thành chi hơn 100 tỷ mua xe sieu xe.jpg

Cậu em trai của anh là Phan Hoàng cũng không hề kém cạnh khi sở hữu riêng cho mình một siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu vàng có giá vào khoảng 15 tỷ đồng để làm quà tốt nghiệp. Như vậy, chỉ từ tháng 6 năm ngoái đến nay, gia đình nhà thiếu gia Phanh Thành đã đưa về liên tiếp 7 chiếc xe mới với tổng giá trị vào khoảng hơn 100 tỷ đồng.

12 tháng, gia đình thiếu gia Phan Thành chi hơn 100 tỷ mua xe Ferrari 488 GTB (1).jpg 12 tháng, gia đình thiếu gia Phan Thành chi hơn 100 tỷ mua xe Rolls Royce Wraith (2).jpg

Ngoài những siêu xe và xe siêu sang mới tậu, garage nhà thiếu gia này còn là nơi cư ngụ của nhiều cái tên đình đám khác như Rolls-Royce Phantom, Bentley GT, BMW 650i Convertible, Lexus LX570, ... Trong thời gian qua, sau khi kết thúc mối tình với hot girl Midu, anh cũng đã quyết định chia tay với siêu ngựa Ferrari 458 Italia, chiếc xe từng gắn bó nhiều kỷ niệm với cặp đôi này.

Hoàng Huy (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm