07:00  | 

Bản đặc biệt Mazda2 Red Edition trình làng, giới hạn 400 chiếc

Phiên bản đặc biệt Mazda2 Red Edition vừa được công bố tại thị trường Anh quốc với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ, giá bán 14.995 Bảng Anh và chỉ giới hạn sản xuất 400 chiếc.

Tất cả những thay đổi trên phiên bản đặc biệt Mazda2 Red Edition chỉ mang tính chất thẩm mỹ. Ngoại thất có 2 sự lựa chọn màu sơn kim loại là Trắng tuyết Pearlescent hoặc Đen Mica. Sự khác biệt được thể hiện qua màu sơn đỏ ở cánh gió và cản sau. Nếu muốn, khách hàng có thể tùy chọn mâm xe hợp kim 15 inch màu Dark Gunmetal (300 Bảng Anh), cho cái nhìn thể thao hơn.

Bản đặc biệt Mazda2 Red Edition trình làng, giới hạn 400 chiếc Mazda2 Red (1).jpgMazda2 Red Edition.

Bên trong, toàn bộ ghế ngồi được bọc vải đỏ, tương tự với các tấm ốp trên cửa. Bảng điều khiển sử dụng màu đỏ ở đường viền và cửa gió điều hòa, xen lẫn màu trắng ở táp lô và cần số. Đi cùng với đó là các trang bị tính năng tiêu chuẩn như kết nối Bluetooth, kiểm soát hành trình và màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch.

Và đó cũng là tất cả những gì được gọi là đặc biệt trên Mazda2 Red Edition. Sức mạnh vẫn giữ nguyên, là động cơ xăng SkyActiv-G 1.5L cho công suất 89 mã lực. Kết hợp với hộp số tay 5 cấp cho khả năng tăng tốc từ 0-100km trong 9,4 giây. Lượng khí thải hãng công bố ở mức 105g/km. Chỉ có 400 chiếc Mazda2 Red Edition được sản xuất tại Anh quốc, đi kèm giá bán 14.995 Bảng Anh. Thời điểm bán ra là 1/9 tới đây.

“Phiên bản đặc biệt mới nhất của chúng tôi cung cấp một vẻ ngoài và nội thất phong cách cho những khách hàng muốn sự khác biệt cho chiếc xe của họ” - ông Peter Allibon, Giám đốc bán hàng Mazda Anh quốc chia sẻ. “Với 2 màu sơn kim loại và sự bổ sung màu sắc đỏ trên Mazda2 Red Edition, tôi chắc chắn nó sẽ được phổ biến trong giới trẻ”.

>> Xem thêm hình ảnh Mazda2 Red Edition

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm